VnReview
Hà Nội

Smartwatch của LG có thể gọi điện thoại

Một bằng sáng chế thiết bị di động khá thú vị vừa được Cơ quan Bản quyền Mỹ (USPTO) cấp cho LG. Ngoài các chức năng của một chiếc điện thoại thông thường, điều làm cho bằng sáng chế này trở nên đặc biệt là máy có ngoại hình của một chiếc đồng hồ thông minh.

Về cơ bản, bằng sáng chế mô tả thiết bị của LG là một chiếc điện thoại, song lại có kiểu dáng của một smartwatch. Như vậy, người dùng có thể nghe, gọi và nhắn tin trực tiếp từ thiết bị này. Trước đây, đã từng có tin đồn rằng LG đang phát triển một phiên bản của G Watch được trang bị khe cắm SIM.

smartwatch gọi điện LG smartwatch gọi điện LG

Tuy nhiên bằng sáng chế này không đề cập tới thông số phần cứng hay các chi tiết mạch điện, vì vậy rất khó khẳng định máy có khe cắm SIM hoặc các linh kiện cần thiết khác để trở thành một chiếc điện thoại hoàn chỉnh hay không.

Về thiết kế, thiết bị có màn hình chữ nhật khá lớn và viền mỏng hơn G Watch. Màn hình của máy cũng hơi cong song chưa bằng Samsung Gear Fit.

smartwatch gọi điện LG

Bằng sáng chế mà USPTO cấp cho LG cũng không chứa thông tin về kích thước của màn hình. Theo giới thạo tin, với màn hình cong như vậy thì nhiều khả năng máy sẽ sử dụng chất liệu nhựa.

Việt Dũng

Theo Android Authority

Chủ đề khác