VnReview
Hà Nội

Pantech Pop Up Note sẽ cạnh tranh với Galaxy Note 4?

Pantech, hãng sản xuất smartphone lớn thứ ba Hàn Quốc, dường như đã sẵn sàng cho ra mắt smartphone mới nhất với tên gọi Pop Up Note (tên mã IM-A920S).

Pantech sắp ra Pop Up Note cạnh tranh với Samsung Galaxy Note 4

Cách đây không lâu có tin đồn cho rằng thế hệ Note tiếp theo của Pantech sẽ sử dụng vi xử lý Qualcomm Snapdragon 810 64-bit. Tuy nhiên có vẻ điều này không xảy ra với Pop Up Note. Mặc dù vẫn sở hữu một vi xử lý của Qualcomm nhưng nó chỉ là Snapdragon 801 tốc độ xung nhịp 2.3GHz. Chắc chắn đó là một vi xử lý mạnh mẽ nhưng không thể bằng Snapdragon 810.

Các thông số khác của Pop Up Note bao gồm hệ điều hành Android KitKat, màn hình 5 inch độ phân giải 1080p, kết nối LTE, camera sau 13MP, camera trước 2MP và bộ nhớ RAM 2GB. Chiếc điện thoại này cũng sẽ được trang bị một bút stylus riêng, và đó là lý do tại sao nó được xem như là một đối thủ cạnh tranh với dòng Galaxy Note của Samsung và cụ thể là Galaxy Note 4.

Pantech vốn rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt, các mẫu smartphone SKY của hãng này rất được ưa chuộng ở thị trường nước ta. Mới đây Pantech đã chính thức phân phối smartphone ở thị trường Việt Nam. Hy vọng ngoài Hàn Quốc, Pop Up Note sẽ được phát hành ở Việt Nam.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác