VnReview
Hà Nội

Apple thuê đại gia đồng hồ sản xuất iWatch?

Những thông tin mới đây cho thấy Apple có thể thuê cả những nhà sản xuất chuyên nghiệp như Swatch để làm ra những chiếc iWatch.

Bên cạnh hai chiếc iWatch do Apple trực tiếp thiết kế và sản xuất ở các nhà máy của hãng, công ty này có thể sẽ thuê Swatch, hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng để sản xuất một số mẫu iWatch khác.

Apple sẽ ra mắt nhiều phiên bản iWatch

Một động thái như thế này sẽ là chuyển biến tiềm năng cho Apple cũng như Swatch. Chỉ vài tháng trước đây có báo cáo cho rằng Swatch đã lập kế hoạch chặn thương hiệu iWatch bởi vì nó quá giống với Swatch. Theo nguồn tin của VentureBeat, Apple đang làm việc với các nhà sản xuất khác để phát hành nhiều thiết bị iWatch "từ bình dân tới sang trọng". Thậm chí chiếc iWatch do Swatch sản xuất sẽ không mang thương hiệu của Swatch mà chỉ mang thương hiệu của Apple.

Nhiều người nhận xét iWatch cùng với HealthKit sẽ là những công cụ thu hút nhiều người sử dụng iPhone và iPad, giống như iTunes và các thiết bị di động khiến cho nhiều người dùng máy tính Mac hơn. Để làm được điều này Apple cần cung cấp nhiều tùy chọn iWatch cho tất cả người dùng, bao gồm nhiều mẫu thiết kế cho các gu thời trang khác nhau. Swatch có lẽ sẽ là đối tác tiềm năng nhất của Apple nhưng Timex và các công ty sản xuất đồng hồ khác vẫn có cơ hội.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác