VnReview
Hà Nội

Smartwatch chạy Andnroid Wear có trình duyệt web riêng

Bạn muốn duyệt web trên màn hình chỉ 1.6 inch của các smartwatch Android Wear? Trình duyệt Wear Internet Browser vừa được phát hành sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đó.

Đã có trình duyệt web cho smartwatch chạy Andnroid Wear

Trước đây, thật khó tưởng tượng ra việc duyệt web trên một màn hình chỉ có kích thước khoảng 1.6 inch của các smarwatch. Tuy nhiên,;Wear Internet Browser đã biến điều đó thành hiện thực trên những chiếc đồng hồ thông minh chạy hệ điều hành Andnroid Wear của Google. 

Wear Internet Browser được thiết kế để làm việc với những website có định dạng HTTP và HTTPS. Điểm thú vị của trình duyệt này là nó hỗ trợ hầu như tất cả những tính năng cơ bản mà bạn có thể tìm thấy trên một trình duyệt di động như khả năng đánh dấu các trang web, chạm để phóng to nội dung (pinch-to-zoom).... Không những vậy, tính năng tìm kiếm bằng giọng nói cũng có thể được thực hiện một cách khá trơn tru bằng trình duyệt này.

Cũng giống như nhiều ứng dụng khác dành cho Android Wear, trình duyệt Wear Internet Browser có thể làm việc tốt với những chiếc smartphone của người dùng. Bạn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để gửi một URL trang web sang cho trình duyệt Wear Internet Browser trên các thiết bị đeo.

Hiện tại, việc duyệt web trên một màn hình rất nhỏ của các thiết bị đeo có lẽ chưa thể thay thế thói quen này trên những thiết bị có màn hình to hơn như smartphone hay tablet. Tuy nhiên, trong một số trường hợp như bạn đang cần tìm đường, số danh bạ, tìm kiếm thông tin trên một trang web mà đã cất đi điện thoại thì bật tính năng duyệt web thông qua các samrtwatch là một lựa chọn nhanh chóng và hữu hiệu nhất.

Minh Trung

Theo Liliputing

Chủ đề khác