VnReview
Hà Nội

LG sắp có smartphone tầm trung chạy Windows Phone 8.1

Hồi đầu tháng Hai năm nay, Microsoft đã thông báo về việc LG sẽ là một trong những đối tác sản xuất thiết bị Windows Phone 8.1 lớn nhất của hãng.

Một vài năm trước, LG cũng đã từng hợp tác với Microsoft để cho ra các thiết bị chạy Windows Phone. Tuy nhiên do hệ điều hành Android hấp dẫn người dùng hơn và miễn phí hoàn toàn, do đó hãng công nghệ Hàn Quốc đã thay đổi kế hoạch sản xuất sản phẩm và đạt được khá nhiều thành công, trở thành một trong số ông lớn di động trên thế giới.

LG lộ smartphone tầm trung chạy Windows Phone 8.1

Đến thời điểm hiện tại, Windows Phone cũng đã có những bước tiến đáng kể. Hệ điều hành của Microsoft được gán mác free để tiếp cận các đối tác và giảm giá thành sản phẩm bán ra. Phiên bản Windows Phone 8.1 đã được Microsoft nâng cấp đáng kể. Windows Phone 8.1 được giới thạo tin đánh giá là rất có tiềm năng cạnh tranh ngang ngửa với nền tảng Android, iOS.

Theo một thông tin rò rỉ, LG nhiều khả năng sẽ phát hành một thiết bị chạy Windows Phone 8.1 với mã hiệu D635 trong thời gian tới. Máy sẽ hướng vào phân khúc tầm trung với màn hình cảm ứng 5 inch cùng độ phân giải chuẩn HD 1280 x 720 pixel. Đáng tiếc là những thông số kỹ thuật khác của D635 vẫn chưa được đề cập đến.

LG lộ smartphone tầm trung chạy Windows Phone 8.1

QT

Theo PhoneArena

Chủ đề khác