VnReview
Hà Nội

Firefox cho cho phép xem trước nội dung ở màn hình chính

Mozilla vừa bổ sung thêm tính năng xem trước nội dung website cho trình duyệt web trên Android.

Mozilla cập nhật Firefox 32 beta cho Android với tính năng xem trước nội dung của trang web ở màn hình chủ

Trong bản cập nhật;Firefox 32 beta dành cho Android lần này được Mozilla bổ sung thêm tính năng cho phép người dùng đặt tùy chỉnh "panel" lên màn hình chủ. Thay vì chỉ xem được lịch sử duyệt web trên màn hình chủ như trước kia thì người dùng có thể thêm các panel là những trang web yêu thích của mình và xem trước nội dung mới của website đó ngay sau khi khởi động trình duyệt. Điều này rất thuận lợi khi người dùng có thể lướt nhanh tin tức trước khi quyết định mở một trang cụ thể. 

Hiện tại, người dùng chỉ có thể đặt một số panel nhất định trên màn hình chủ của Firefox 32 beta. Mozilla cho biết họ đã phát hành API Firefox Hub cho các nhà phát triển bên thứ 3 nên tương lai số lượng các tấm panel này có thể tăng lên. 

Thực chất thì tính năng mới này cũng có thể hoạt động với các phiên bản Firefox từ Version 30 trở lên nhưng Mozilla khuyên người dùng nên tải về Firefox 32 beta. Mozilla cho biết đã khắc phục lỗi từ các phiên bản khác và bổ sung thêm một số tính năng mới như chuyển đổi giữa các ngôn ngữ mà không cần khởi động lại trình duyệt.

Bên cạnh đó, Gamepad API cũng đã được Mozilla xây dựng hoàn thành cho phép chơi game trên trình duyệt bằng cách sử dụng một bộ điều khiển từ xa.

Minh Trung

Theo Liliputing

Chủ đề khác