VnReview
Hà Nội

Motorola Moto 360 sẽ được tích hợp cảm biến ánh sáng

Motorola rất kín tiếng về Moto 360. Chúng ta biết hình dáng của nó, chúng ta biết nó chạy Android Wear, chúng ta biết nó có sạc không dây, chúng ta biết nó sẽ lên kệ trong mùa Hè năm nay.

Motorola Moto 360 sẽ được tích hợp cảm biến ánh sáng môi trường

Đó là tất cả những thông tin mà Motorola chia sẻ. Ngoài ra, hãng này cũng vừa tiết lộ rằng dưới dải màu đen nhỏ bên dưới thiết bị có chứa một cảm biến mà chẳng thiết bị Android Wear nào có.

Ngay tại Google I/O, chúng ta đã biết rằng các trình điều khiển màn hình sẽ được dấu bên dưới dải màu đen nhỏ ở phía dưới smartwatch. Nhưng mới đây, Cathay Bi của Motorola đã chia sẻ với Derrell Etherington của TechCrunch rằng còn có một cảm biến ánh sáng môi trường được đặt dưới dải màu đen đó.

Đây là một thông tin khá thú vị bởi không nhiều thiết bị Android Wear có cảm biến ánh sáng môi trường. Cảm biến ánh sáng môi trường sẽ giúp Moto 360 có khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng của màn hình, tùy thuộc vào vị trí bạn đang ở. Với những ứng dụng của smartwatch, có thể hơi kỳ lạ khi chỉ Moto 360 được trang bị cảm biến này, nhưng chắc chắn nó không phải là smartwatch cuối cùng.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác