VnReview
Hà Nội

Tải về Live Lock Screen beta cho Windows Phone 8.1

Hôm nay, Microsoft chính thức cung cấp ứng dụng tùy biến màn hình khóa Live Lock Screen dưới dạng Beta cho người dùng Windows Phone 8.1 có 1 GB RAM trở lên.

Trên Windows Phone 8.1, Microsoft có công bố chức năng tùy biến giao diện màn hình khóa theo ý thích riêng của mình, và sau một thời gian phát triển cuối cùng Microsoft cũng đã cho tải về ứng dụng tùy biến màn hình khóa Live Lock Screen dưới dạng Beta cho người dùng WP 8.1 có 1 GB RAM trở lên.

Trong phiên bản Beta này, Microsoft cung cấp 6 kiểu màn hình khóa khác nhau cho bạn lựa chọn và sử dụng. Bạn có thể sử dụng hình nền trong bộ nhớ máy hoặc có thể sử dụng hình nền từ Bing và hình nền sẽ được tự động thay đổi nhiều lần trong ngày.

Trong thời gian đầu, Microsoft chỉ hỗ trợ Live Lock Screen cho người dùng WP 8.1 có bộ nhớ RAM 1 GB trở lên (tức những thiết bị như Lumia 520, Lumia 625, Lumia 630 hay Lumia 530, HTC 8S sẽ tạm thời chưa sử dụng được ứng dụng này). Tuy nhiên, Microsoft cho biết hãng đang cố gắng tinh chỉnh để ứng dụng có thể chạy tốt nhất trên những thiết bị có 512 MB RAM và sẽ phát hành trong thời gian sớm nhất.

Bạn đọc có thể tải về ứng dụng tại đây.

Phúc Thịnh
Theo Phone Arena

Chủ đề khác