VnReview
Hà Nội

Lộ ảnh nguyên mẫu Moto X+1, cấu hình "ngon"

Motorola Moto X rất được kỳ vọng khi ra mắt vào tháng 8 năm ngoái. Tuy có rất nhiều tính năng nổi bật như hệ thống nhận lệnh bằng giọng nói luôn luôn bật, ốp lưng có thể tùy chỉnh qua Moto Maker nhưng Moto X vẫn không thành công.

Lộ ảnh thật Motorola Moto X+

Một năm sau, có tin đồn cho rằng Motorola sẽ làm mới Moto X bằng việc cho ra mắt Moto X+1. Ảnh thật của Moto X+1 cùng thông số kỹ thuật của nó cũng đã được đăng tải trên Internet. Trong khi chưa có gì đảm bảo đây chính xác là những bức ảnh của Moto X+1, nhưng theo nguồn tin đưa ra những hình ảnh này đây là "nguyên mẫu gần như hoàn thiện" của X+1.

Mặc dù Lenovo đã mua lại Motorola Mobility từ Google từ đầu năm 2014 nhưng Moto X+1 vẫn được lên kế hoạch và thiết kế bởi Google. Đó là lý do tại sao chúng ta thấy nhiều yếu tố của Moto X+1 tương đồng với Moto X.

Có hai yếu tố nổi bật trong thiết kế của Moto X+1 mà bạn có thể nhận ra ngay lập tức đó là loa kép ở mặt trước và vỏ sau bằng gỗ có thể thay thế với logo Motorola bằng nhựa rất lớn ở chính giữa. Nhìn chung, trông Moto X+1 không được tinh tế cho lắm, những viền tiếp giáp giữa vỏ sau bằng gỗ và khung nhựa có vẻ hơi thô, camera sau quá lớn và kỳ cục với hai đèn flash ở hai bên.

Lộ ảnh thật Motorola Moto X+

Cũng tương tự Moto X, Moto X+1 cũng không hỗ trợ mở rộng dung lượng lưu trữ. Các thông số kỹ thuật (rò rỉ) còn lại của Moto X+1 bao gồm:

- Màn hình 5.1 inch độ phân giải 1920x1080 pixel

- SoC Snapdragon 800

- RAM 2GB

- Dung lượng lưu trữ 32GB

- Pin 2900mAh

- Camera sau 12MP, camera trước 5MP

Dự kiến Moto X+1 sẽ được ra mắt vào cuối mùa Hè năm nay cùng với smartwatch Moto 360.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác