VnReview
Hà Nội

Nexus 6 có tên mã Shamu, sẽ do Motorola sản xuất?

Nexus 6, thế hệ Nexus tiếp theo của Google sẽ có tên mã Shamu, do Motorola sản xuất với màn hình 5.9 inch và cảm biến vân tay?

Bên cạnh Android Sliver và Nexus 9, chúng ta còn có một thiết bị bí ẩn khác sắp được ra mắt mang tên Nexus 6. Và theo tin đồn mới nhất, Nexus 6 sẽ có màn hình 5.9 inch, tên mã Shamu và thay vì LG thì thế hệ Nexus tiếp theo sẽ do Motorola gia công và sản xuất.

Tin đồn được bắt nguồn bởi trang công nghệ Android Police và được cung cấp bởi một nhân viên giấu tên có trong dự án phát triển thiết bị Nexus mới của Google. Ngoài những tin đồn về hãng sản xuất và cấu hình cơ bản, còn có một điều đáng chú ý đó là Nexus 6 sẽ được trang bị cảm biến quét vân tay giống iPhone 5s và Galaxy S5. Nexus 6 được cho là sẽ được giới thiệu vào tháng 11 năm nay.

Nếu tin đồn trên là sự thật, chúng ta sẽ được chứng kiến 2 thiết bị Nexus sẽ được ra mắt vào cùng một thời điểm. Trước tiên là Nexus 9, máy tính bảng 9 inch do HTC sản xuất có tên HTC Volantis và Nexus 6, smartphone 6 inch do Motorola sản xuất mang tên Shamu. Cả 2 đều được cho là sẽ được cài sẵn Android L, phiên bản Android mới nhất.

Hiện tại, vẫn còn rất ít thông tin về chiếc Nexus 6, thậm chí LG còn chưa có thông tin chính thức về việc mình có tiếp tục là nhà sản xuất thế hệ Nexus thứ 6 của Google hay không. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.

Phúc Thịnh

Theo Android Authority

Chủ đề khác