VnReview
Hà Nội

Bản cập nhật Windows Phone 8.1 GDR1 có gì mới?

Cuối tuần trước vừa rò rỉ thông tin bản cập nhật Windows Phone 8.1 GDR1 đang được thử nghiệm trong nội bộ nhân viên Microsoft.

Một trong những tính năng mới của bản cập nhật sẽ cho phép các nhà sản xuất cung cấp vỏ ốp cho các thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone tương tự như vỏ Dot View của HTC One (M8) hoặc vỏ QuickWindow dành cho LG G2 và LG G3 .

Một thay đổi mới là thư mục của Windows Phone Store sẽ trở thành thư mục Live Tile khi thiết lập với kích thước trung bình. Về các thư mục tile, GDR1 sẽ cho phép các nhà sản xuất cài đặt cách bố trí thư mục ở màn hình chủ.

Ngoài ra, đối với những mẫu có hỗ trợ khe cắm thẻ microSD, các nhà sản xuất có thể quyết định cho phép các bản cập nhật điện thoại sử dụng khe cắm này hay không. Thiết lập "Tự động tìm bản cập nhật" cũng có thể được ẩn theo quyết định của nhà sản xuất.

Thiết lập mặc định tự động hiển thị số lượng cuộc gọi khi gọi hộp thư thoại có thể sẽ bị vô hiệu hóa trong GDR1 và các nhà sản xuất có thể chỉ định cài đặt một dãy số đại diện cho một số điện thoại. Cuối cùng, quay video trong MP4 sẽ chứa đầy đủ dữ liệu cho biết ngày và địa điểm quay video.

Dự kiến, bản cập nhật GDR1 sẽ xuất hiện trong các mẫu Windows Phone mới phát hành bắt đầu từ khoảng tháng 8 đến tháng 9 này, bao gồm cả các mẫu Lumia mới tung ra trong khoảng thời gian đó.

Trang Bùi

Theo PhoneArena

Chủ đề khác