VnReview
Hà Nội

HTC One X, S và V sẽ bán tại Việt Nam vào tháng Tư

HTC Việt Nam cho biết bộ ba smartphone mới HTC One X, S và V vừa được giới thiệu tại triển lãm di động toàn cầu MWC 2012 ở Barcelona (Tây Ban Nha) sẽ được bán chính thức tại thị trường Việt Nam vào tháng Tư.

Theo HTC Việt Nam, bộ ba sản phẩm cũng sẽ được trên hệ thống của hai nhà mạng Viettel và VinaPhone. Giá và ngày bán chính thức hiện chưa được công bố. Nhưng trước đó, trưởng đại diện HTC Việt Nam Nguyễn Hồng Châu tiết lộ mẫu HTC One X, smartphone cao cấp nhất trong bộ ba này (từng được gọi là HTC Endeavor) sẽ có giá từ 15-16 triệu đồng, bằng với giá của HTC Sensation XL.

Bộ ba dòng HTC One X, S và V

Dòng HTC One là những sản phẩm được HTC sản xuất theo định hướng tập trung vào trải nghiệm của người dùng, đặc biệt là về hình ảnh và âm thanh. Phần mềm Android 4.0 Ice Cream Sandwich và HTC Sense 4 tích hợp trong các sản phẩm HTC One được bổ sung thêm những công nghệ mới để cải thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh.

Về hình ảnh, HTC đã bổ sung thêm chip xử lý hình ảnh độc quyền HTC ImageChip cho phép dòng HTC One có khả năng chụp ảnh trong 0,7 giây và chỉ mất 0,2 giây để tự động lấy nét. Ống kính máy ảnh trên HTC One X và One S cũng được tăng khẩu độ lên f/2.0 cho phép chụp ảnh chất lượng tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Phần mềm máy ảnh cũng có thêm chế độ Video Pic quay và chụp ảnh cùng lúc. Trong khi quay video với chất lượng HD, người dùng chỉ cần nhấn phím chụp ảnh ngay trên giao diện quay phim để lưu lại những bức ảnh có độ phân giải cao trong khi đoạn video vẫn được quay bình thường. Ngoài ra, người dùng cũng có thể chụp một bức ảnh mình thích khi xem lại đoạn video được quay trước đó.

Về âm thanh, dòng HTC One tiếp tục thừa hưởng hệ thống âm thanh Beats Audio gồm phần mềm Beats By Dr Dre Audio và cặp tai nghe giống như HTC Sesation XL và XE. Bên cạnh đó, HTC cũng cấp phụ kiện HTC Car Stereo Clip (bán riêng) để chuyển nhạc từ điện thoại sang hệ thống âm thanh của xe hơi. Ngoài ra, phụ kiện này còn kết nối với hơn 50.000 trạm thu phát sóng radio trực tuyến trên khắp thế giới.

HTC cũng tích hợp dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến Dropbox cho phép người dùng HTC One sử dụng miễn phí 25 GB dữ liệu trong hai năm.

HTC One X

Đây là sản phẩm cao cấp nhất trong dòng HTC One hiện nay có thiết kế thân máy nguyên khối bằng chất liệu polycarbonate. HTC One X sử dụng bộ vi xử lý bốn lõi Tegra 3 tốc độ 1.5 GHz, màn hình cảm ứng 4.7 inch độ phân giải HD 720p được bảo vệ bằng kính chống xước Gorilla Glass và máy ảnh chính mặt sau 8 megapixel. HTC One X cũng sẽ có thêm phiên bản 4G LTE sử dụng bộ xử lý lõi kép của Qualcomm có tốc độ 1.5 GHz.

HTC One S

HTC One S có thiết kế thân máy nguyên khối bằng kim loại và là chiếc điện thoại mỏng nhất của HTC hiện nay, chỉ có 7.9 mm. Thiết kế của smartphone này có thêm 2 tính năng mới: bề mặt đen mờ Ceramic Metal (gốm kim loại) được tạo thành từ kết quả của quá trình oxy hóa microarc (MAO) thường được sử dụng trong các vệ tinh nhân tạo. Nó chuyển đổi bề mặt nhôm nguyên khối thành cấu trúc tinh thể gốm mật độ cao gấp 4 lần so với mạ ô-xít nhôm giúp cải thiện độ bền; hai là công nghệ mạ độc quyền của HTC tạo ra độ chuyển đổi màu sắc từ sáng đến mờ dần một cách tự nhiên.

Về cấu hình, HTC One S là smartphone tầm trung với bộ xử lý lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1.5 GHz, màn hình 4.3 inch gắn kính bảo vệ Gorilla Glass và máy ảnh chính mặt sau 8 megapixel.

HTC One V

Không mạnh mẽ như hai sản phẩm trên, HTC One V là smartphone bình dân với màn hình cảm ứng 3.7 inch, chạy hệ điều hành Ice Cream Sandwich và có máy ảnh chính 5 megapixel. Máy có thiết kế nhôm nguyên khối với hình thức khá giống với HTC Legend.

Thanh Phong

Chủ đề khác