VnReview
Hà Nội

Phụ kiện “dính” không sợ rơi cho các thiết bị cầm tay

Việc phải tìm chỗ nào đó để dính chiếc smartphone của bạn mà không bị rơi xuống sàn nhà hoặc ở một góc không sử dụng được có thể khá rắc rối – bạn nghĩ sao nếu có thể dính nó vào bất cứ chỗ nào?;

Việc phải tìm chỗ nào đó để "móc" hoặc "dán" chiếc smartphone của bạn mà không bị rơi xuống sàn nhà hoặc ở một góc không sử dụng được có thể khá rắc rối – bạn nghĩ sao nếu có thể dính nó vào bất cứ chỗ nào?

Octopushhhh cho phép bạn làm điều đó. Một tấm hút dính hai mặt thông minh và sáng tạo đưa ra giải pháp hợp lý và thú vị cho các thiết bị thông minh của bạn. Cụ thể, Octopushhhh cung cấp khả năng vô tận và sức hút dính hết sức hữu dụng, từ khả năng dính chếc smartphone vào bảng điều khiển chiếc xe của bạn cho đến dính một chiếc iPad lên tường nhà bếp.

Tất cả thao tác bạn cần làm là nhấn nhẹ - lấy một tấm hút dính Octopushhhh và nhấn để dính nó vào thiết bị của bạn, sau đó nhấn lên bề mặt muốn dính và thế là xong.

Có thể tái sử dụng, có thể giặt được và có thể điều chỉnh được, Octopushhhh là một sản phẩm rất linh hoạt với một mức giá tuyệt vời, nhưng chỉ trong một thời hạn.

Nếu bạn muốn sở hữu tấm hút dính Octopushhhh thì chú ý chiến dịch khuyến mại của Kickstarter đang diễn ra, mỗi chiếc Octopushhh này hiện có giá khuyến mãi 7 £ (khoảng 250 nghìn đồng). Khi mua từ 8 chiếc, bạn chỉ phải trả 35 £ (khoảng 1,2 triệu đồng). Mức giá trên được niêm yết trên trang bán hàng trực tuyến, chưa bao gồm chi phí vận chuyển về Việt Nam.

Trang Bùi

Theo Techradar

Chủ đề khác