VnReview
Hà Nội

Microsoft đê lộ cấu hình Superman, thêm tin đồn về Tesla

Theo thông tin từ trang GsmArena, bộ phận di động của Microsoft đang rục rịch để sắp tới cho ra mắt hai smartphone mới. Bộ đôi sản phẩm này có mã lần lượt là Superman và Tesla, trong đó sản phẩm Superman đã được xác nhận các thông số kỹ thuật cơ bản.

Superman sẽ là chiếc smartphone tập trung vào khả năng chụp ảnh tự sướng selfies với camera trước 5 MP, tương đương với chiếc Sony Xperia C3 vừa phát hành ra thị trường. Sản phẩm mới của Microsoft sở hữu màn hình cảm ứng 4.7 inch, độ phân giải HD 1280 x 720 pixel và có camera chính 6.5 MP.

Chiếc smartphone mang mã Superman có cấu hình phần cứng thuộc dạng tầm trung khi được trang bị vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 xung nhịp 1.2 GHz, RAM dung lượng 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB và hỗ trợ kết nối LTE. Toàn bộ hoạt động của máy được duy trì thông qua một thỏi pin 2200 mAh.

Microsoft đang chuẩn bị cho ra hai smartphone mới

Nhiều khả năng thiết bị Tesla sẽ kế thừa cho Lumia 720 hoặc Lumia 820 (hình minh họa)

Bên cạnh Superman, Microsoft cũng đang sản xuất một thiết bị mang mã Tesla, là sản phẩm kế thừa cho Lumia 720 hoặc Lumia 820. Theo Stephen Elop xác nhận trong cuộc họp nội bộ của Microsoft, Tesla sẽ là "smartphone cao cấp có giá phải chăng" với camera công nghệ PureView.

Cả hai chiếc smartphone Superman và Tesla sẽ ra mắt dưới thương hiệu Nokia by Microsoft, nhằm phân biệt với các sản phẩm trước kia của Nokia.

QT

Theo GsmArena

Chủ đề khác