VnReview
Hà Nội

Cận cảnh Asus PadFone

Asus vừa ra mắt chiếc smartphone mới PadFone cùng với bộ chân đế (dock) khi gắn nó với PadFone sẽ trở thành một máy tính bảng 10.1 inch.

PadFone được giới thiệu lần đầu tiên vào năm ngoái dưới dạng ý tưởng thiết kế. Đây là sản phẩm đầu tiên sử dụng sức mạnh của smartphone để làm phần cứng xử lý cho máy tính bảng.

Bản thân Asus PadFone là smartphone có cấu hình mạnh mẽ. Nó sử dụng bộ vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 mới của Qualcomm tốc độ 1.5 GHz, bộ nhớ RAM 1 GB, màn hình cảm ứng Super-AMOLED 4.3 inch độ phân giải qHD (960 x 540 pixel) và chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Mặt sau của máy là máy ảnh chính 8 megapixel và một máy ảnh mặt trước 1.3 megapixel ở mặt trước để đàm thoại video.

Tuy nhiên, tính năng được quan tâm nhất ở PadFone là chân đế dành riêng cho nói gọi là Asus PadFone Station. Chân đế này thực là chiếc laptop có màn hình 10.1 inch độ phân giải 1920 x 1280 pixel nhưng không có linh kiện xử lý bên trong mà tận dụng sức mạnh này ở chiếc PadFone.

Sau khi gắn chiếc PadFone vào bên trong, chân đế Asus PadFone Station sẽ trở thành một máy tính bảng màn hình 10.1 inch và có thời gian pin dài hơn thêm 5 tiếng nhớ lấy nguồn từ chiếc PadFone. Asus PadFone Station sử dụng máy ảnh mặt sau 8 megapixel của PadFone để chụp ảnh/quay phim và có một máy ảnh riêng 1.3 megapixel ở mặt trước để chat video.

Theo trang tin T3, PadFone sẽ ra mắt thị trường toàn cầu vào tháng Tư nhưng giá hiện chưa được công bố.

Dưới đây là một số hình ảnh PadFone và Asus PadFone Station:

Thanh Phong

Chủ đề khác