VnReview
Hà Nội

Tải về Google Chrome 64-bit beta dành cho Windows 64-bit

Sau một thời gian phát hành phiên bản 64-bit dưới dạng thử nghiệm dành cho lập trình viên, mới đây Google đã phát hành phiên bản Chrome 64-bit beta dành cho mọi người dùng.

Vào tháng 6 vừa qua, Google đã giới thiệu phiên bản Chrome 64-bit dành cho Windows, tuy nhiên nó vẫn còn đang trong những giai đoạn phát triển đầu tiên và chỉ được phát hành trên kênh thử nghiệm Chrome Canary dành cho lập trình viên. Nhưng mới đây, Google đã sẵn sàng để phát hành Chrome 64-bit ở phiên bản Beta, phiên bản thử nghiệm hoàn thiện hơn dành cho mọi người dùng có thể tải về và sử dụng.

Ngay bây giờ, nếu bạn đang sử dụng Windows 7 64-bit hoặc Windows 8 64-bit có thể tải về và sử dụng Chrome 64-bit tại đây, sau đó chỉ cần chờ đợi Chrome tải về và cài đặt trên máy của bạn (nếu máy của bạn đã có sẵn Chrome thì nó sẽ tự cập nhật thẳng vào phiên bản Chrome hiện tại). Tất nhiên, đây chỉ là bản beta do đó sẽ không tránh được một số lổi có thể xảy ra. Tuy vậy, theo trải nghiệm của tác giả thì chưa gặp bất cứ lỗi nào đáng kể.

Vì sao bạn nên chuyển sang sử dụng Chrome 64-bit?

Nhiều thiết bị phần cứng cũng như nền tảng phần mềm hiện nay đã hỗ trợ công nghệ 64-bit nhằm mang đến tính ổn định, cải thiện hiệu suất, tốc độ và khả năng làm việc cao hơn cho những chiếc máy chạy 64-bit và có 4GB RAM trở lên. Bên cạnh đó, Chrome 64-bit sẽ tận dụng và khai thác sức mạnh của những con chip 64-bit hiện nay nhằm mang đến tốc độ, hiệu năng cao nhất cũng như khả năng bị crash/treo trình duyệt sẽ ít hơn bản 32-bit.

Với việc tung ra bản thử nghiệm beta này, Google đã sẵn sàng để giới thiệu phiên bản Chrome 64-bit chính thức trong thời gian sớm nhất.

Phúc Thịnh
Theo PCWorld

Chủ đề khác