VnReview
Hà Nội

Samsung chuẩn bị ra smartwatch mới

Trong chưa đầy một năm, Samsung đã tung ra tới 5 mẫu smartwatch khác nhau, chạy trên 4 hệ điều hành di động. Trang công nghệ SamMobile cho biết một chiếc đồng hồ thông minh thứ 6 đã được hãng điện thoại Hàn Quốc đăng ký thương hiệu với cái tên Gear S.

SamMobile nhận định đây có thể là chiếc smartwatch Samsung đầu tiên không cần kết nối với smartphone để hoạt động đầy đủ các tính năng được tích hợp. Ngoài ra, Samsung còn đang có kế hoạch tung ra nhiều mẫu thiết bị thời trang công nghệ khác cùng với Galaxy Note 4 vào mùa thu này. Vì vậy, vào thời điểm Apple tung ra chiếc iWatch, có thể Samsung đã kịp tung ra tới 7 hoặc 8 chiếc smartwatch.

Samsung gear s smartwatch

Trước đó, Samsung đã tung ra chiếc Galaxy Gear chạy trên Android, sau đó được cập nhật lên hệ điều hành Tizen. Tiếp theo, công ty cho ra mắt Gear 2 và Gear 2 Neo đều được cài sẵn Tizen, cùng lúc với chiếc Gear Fit chạy trên một hệ điều hành được thiết kế riêng. Chiếc đồng hồ mới nhất được hãng giới thiệu là Gear Live sử dụng Android Wear.

Có nhiều khả năng Gear S cũng sẽ chạy trên Tizen do Samsung phát triển. Hãng điện tử Hàn Quốc muốn khuyến khích giới lập trình tạo ra một hệ sinh thái phong phú cho hệ điều hành di động của mình.

Việt Dũng

Theo BGR

Chủ đề khác