VnReview
Hà Nội

ModBook Pro X: dự án "độ" Macbook Pro thành siêu tablet

Trên cộng đồng góp vốn Kickstarter, một công ty mang tên ModBook đã giới thiệu một dịch vụ đặc biệt giúp biến những chiếc Macbook Pro 15 inch thành một chiếc máy tính bảng với giá từ 2.000 USD (khoảng 42 triệu đồng).

Hiện tại, chiến dịch góp vốn trên đã thu về được hơn 11.000 USD, nếu bạn đóng góp 2.000 USD (khoảng 42 triệu đồng) cho chiến dịch trên, Modbook sẽ giúp biến chiếc Macbook Pro Retina 15 inch của bạn thành một chiếc máy tính bảng với màn hình 15 inch độ phân giải 2880x1800 pixel và chạy Mac OS.

ModBook thực ra là một công ty chuyên "độ" những chiếc MacBook thành tablet, đã thành lập được 7 năm với những sản phẩm như ModBook, ModBook Pro. Sau một thời gian dài kể từ khi Apple giới thiệu iPad từ năm 2010, đến nay công ty mới chính thức trở lại với chiến dịch góp vốn giúp biến những chiếc Macbook Pro thành một chiếc tablet chạy Mac OS mang tên ModBook Pro X.

Bạn có thể gửi chiếc Macbook Pro Retina 15 inch của mình đến ModBook, công ty sẽ thực hiện công việc "độ lại" những chiếc Macbook của bạn thành một chiếc tablet, hoặc nếu chưa có Macbook, bạn có thể nhờ ModBook mua một chiếc Mac đến từ Apple, sau đó họ sẽ tiến hành thực hiện việc "độ" những chiếc Macbook đó và khi đến tay bạn, chiếc Macbook sẽ là một chiếc tablet với màn hình 15 inch độ phân giải cao.

Những chiếc Macbook đã được "độ" sẽ có một chế độ bảo hành riêng của ModBook, do Apple không chấp nhận bảo hành cho những chiếc Macbook đã bị chỉnh sửa quá nhiều.

Cấu hình của ModBook hoàn toàn giống với cấu hình mà Apple vừa nâng cấp cho những chiếc Macbook của mình vào đầu tuần này. Cấu hình của ModBook Pro X bao gồm chip xử lý Core i7 2.8GHz, RAM tối đa 32GB 1600MHz, ổ cứng tối đa 2TB, cùng với tùy chọn giữa card đồ họa Intel Iris hoặc NVIDIA GeForce GT 750M.

ModBook còn được đi kèm với bút stylus chuyên dụng giúp bạn dễ dàng điều khiển trên màn hình cảm ứng của máy, ngoài ra các kết nối vẫn được giữ lại đầy đủ bao gồm: Bluetooth, Wi-Fi, 2 cổng USB 3.0, khe SDXC, HDMI và 2 cổng Thunderbolt 2. Máy sẽ chạy OS X 10.10 Yosemite khi Apple giới thiệu chính thức vào mùa thu năm nay.

Bạn cũng có thể tùy chọn thêm với 1 dock bàn phím giúp tiết kiệm thời gian nhập liệu cho máy.

Bạn đọc có thể xem chi tiết về sản phẩm tại đây.

Phúc Thịnh
Theo PCWorld

Chủ đề khác