VnReview
Hà Nội

NomadPlus: Bộ sạc iPhone kiêm pin dự phòng nhỏ gọn

Liệu có cần một loại pin di động khác để nạp năng lượng cho các thiết bị của bạn trong giây lát không? Có lẽ là không.

Phụ kiện này đem lại hiệu quả một cách đơn giản. Thay vì phải mang theo thêm một thiết bị khác, phụ kiện này biến bộ sạc iPhone của bạn thành một pin dự phòng.

Những người phát triển dây cáp iPhone ChargeKey nhỏ nhắn vừa công bố pin NomadPlus 1.500 mAh nằm ngay trên đầu phụ kiện iPhone này.

Đối với những người hiếu kỳ: khi bạn muốn sạc nhanh chóng và hiệu quả, một pin 1.500mAh đủ lớn để nạp năng lượng cho chiếc iPhone 5S cạn pin lên khoảng 70% pin. Cũng cần lưu ý: đầu sạc là loại 5V/1A - hoàn hảo đối với iPhone, nhưng sạc iPad sẽ siêu chậm

Để sạc lại cho NomadPlus, hãy cắm nó vào ổ điện và kết nối chiếc iPhone của bạn vào đầu kia của nó. Bộ sạc thông minh sẽ đảm bảo chiếc điện thoại của bạn được nạp năng lượng trước khi nạp vào NomadPlus. Lưu ý rằng đây chỉ là một vài hình ảnh của phụ kiện này và nguyên lý hoạt động của nó, vẫn chưa có thông tin nào về thời gian phát hành chính xác.

Mức giá đặt hàng trước là 40 USD (khoảng 850 nghìn đồng) - nhưng theo bài đăng trên Instagram này từ công ty, phụ kiện "nomadplus" này sẽ giảm xuống 20 USD (khoảng 420 nghìn đồng). Tuy nhiên, với mức giá này có thể nói hiện người dùng có nhiều lựa chọn các thương hiệu pin sạc dự phòng khác khá tiện lợi.

Trang Bùi

Theo Techcrunch

Chủ đề khác