VnReview
Hà Nội

Logitech ra chuột chơi game nhanh nhất thế giới

Hãng Logitech vừa tung ra chuột G402 Hyperion Fury và quảng cáo đây là chiếc chuột chơi game nhanh nhất thế giới. G402 sở hữu nhiều cảm biến khác nhau, cho phép theo dõi một cách chính xác những di chuyển với tốc độ lên tới 500 inch/s của chuột, thích hợp với người chơi game bắn súng FPS.

chuột chơi game nhanh nhất thế giới logitech g402

chuột chơi game nhanh nhất thế giới logitech g402

Hiện tại, nhiều game thủ FPS sử dụng chuột có chỉ số CPI (counts-per-inch) thấp để tăng độ chính xác. Bù lại, bạn sẽ phải di chuột với một khoảng cách xa hơn trên bàn để điều khiển nhân vật. Khi di chuyển nhiều như vậy, ở các tình huống gay cấn yêu cầu phản xạ cao của người chơi, cảm biến quang học/laser của chuột sẽ không thể theo kịp, dẫn tới tình trạng không chính xác. Thí dụ, chuột G502 của Logitech chỉ có tốc độ di tối đa là 300 inch/s.

G402 sở hữu độ nhạy siêu cao là nhờ nhiều cảm biến khác nhau cùng hoạt động: ngoài cảm biến quang học, nó còn được trang bị cảm biến gia tốc và cảm biến con quay. Ba yếu tố này tạo nên công nghệ mà Logitech đặt tên là "Fusion Engine", được hỗ trợ bởi một vi xử lý ARM 32-bit tích hợp bên trong con chuột.

chuột chơi game nhanh nhất thế giới logitech g402

chuột chơi game nhanh nhất thế giới logitech g402

Người dùng cũng có thể thiết lập chức năng cho 8 phím của G402 và các cài đặt sẽ được lưu trữ vào bộ nhớ trong của chuột. Bạn cũng có thể chỉnh DPI tức thời trong khoảng 240 – 4.000, bên cạnh Polling rate ở mức 1.000Hz. Không những vậy, bạn còn có thể thiết lập thêm chỉ số DPI nhờ phần mềm Logitech Gaming Software.

Logitech G402 Hyperion Fury sẽ lên kệ vào tháng 8 tới với giá 60 USD tại Mỹ (tương đương 1,3 triệu đồng).

Việt Dũng

Theo PCWorld

Chủ đề khác