VnReview
Hà Nội

LG ra tivi 4K màn hình cong giá hấp dẫn

Theo đó, chiếc tivi OLED 4K màn hình cong 65 inch với tên mã 65EC9700 sẽ được bán với giá 8.999 USD tại Mỹ, tức khoảng 190 triệu đồng. Đây được coi là một mức giá hấp dẫn với một chiếc TV được trang bị nhiều công nghệ cao cấp.

Thậm chí, đây mới chỉ là mức giá được niêm yết trên hệ thống của LG. Trên thực tế, trang công nghệ Pocket-lint cho biết khách hàng còn có thể mua máy trên thị trường với giá thấp hơn nữa, chỉ 6.999 USD, tương đương với khoảng 150 triệu đồng.

TV LG 65 inch cong 4K oled rẻ

Mặc dù vẫn là một số tiền lớn, tuy nhiên những công nghệ có mặt trên 65EC9700 sẽ khiến nó trở thành một món hời với người mua. Ngoài màn hình cong và kích thước lớn 65 inch, người dùng còn được tận hưởng công nghệ OLED độ phân giải 4K Ultra HD. Có lẽ đây là chiếc tivi rẻ nhất đưa bạn đến với những công nghệ của tương lai.

TV LG 65 inch cong 4K oled rẻ

So với tivi LED, công nghệ OLED có phần vượt trội hơn nhiều. Tấm nền OLED có thể hiển thị màu đen chính xác hơn, các màu sắc khác trung thực hơn và tần số quét nhanh hơn rất nhiều so với các công nghệ hiển thị khác. Mặt khác, tấm nền OLED có tuổi thọ lên tới 50.000 giờ (tương đương 28 năm) nếu mỗi tuần bạn dành ra 34 tiếng xem TV. Đó cũng là lý do mà các tivi OLED từ trước đến nay đều đi kèm giá bán khá đắt đỏ.

Hơn nữa, chiếc tivi sắp tới của LG còn được trang bị công nghệ Smart TV, Tru-Ultra HD Engine và cả 3D thụ động.

Để so sánh, mới đây Samsung đã bắt đầu bán ra tivi LED 4K 105 inch với giá cao ngất ngưởng 120.000 USD (khoảng hơn 2,5 tỉ đồng). Với công nghệ OLED và màn hình cong, mức giá của 65EC9700 vẫn khá rẻ dù kích thước nhỏ hơn. Nếu LG tiếp tục tung ra những chiếc tivi hiện đại với chi phí cạnh tranh như vậy thì nhiều khả năng các đối thủ như Samsung cũng phải tìm cách hạ giá bán các sản phẩm của mình.

Việt Dũng

Theo Pocket-lint

Chủ đề khác