VnReview
Hà Nội

Lộ công cụ tự "chế" nắp lưng cho Google Nexus

Trang công nghệ Android Police cho biết, Google sắp tung ra một công cụ cho phép người dùng tự thiết kế vỏ bảo vệ cho những thiết bị Nexus của mình.

Google workshop vỏ Nexus

Với tên gọi Google Workshop, công cụ này sẽ giúp bạn tạo vỏ bảo vệ cho Nexus 5, và có thể là cả Nexus 6 và Nexus 9 khi những thiết bị này ra mắt. Dựa vào những bức ảnh chụp màn hình dưới đây, có thể thấy giao diện của Workshop đã gần như hoàn thiện, song vẫn chưa rõ bao giờ Google mới chính thức đưa dịch vụ này đến với khách hàng. Theo hãng tin AP, Google mới chỉ đang "nghiên cứu các khả năng" nhưng sẽ không mấy ngạc nhiên nếu Workshop thực sự được công bố trong tương lai.

Người dùng sẽ có 2 tùy chọn chính là MapMe và Moments. Chế độ MapMe cho phép bạn tạo một bộ vỏ đặc biệt đi kèm với hình nền động tương ứng, với chủ đề là vị trí bản đồ của một địa điểm do bạn lựa chọn. Bạn có thể chỉnh sửa màu sắc và thêm dòng chữ trên vỏ. Ngoài ra, hình nền động có thể hiển thị những thông tin liên quan tới địa điểm mà bạn chọn, ví dụ như thời tiết.

Google workshop vỏ Nexus

Google workshop vỏ Nexus

Moments sẽ giúp bạn sử dụng những bức ảnh ưa thích của mình để đưa lên bộ vỏ. Ngoài tải lên bất cứ bức ảnh nào mà bạn thích, bạn còn có thể thêm bộ lọc cho ảnh, đính kèm chữ và còn nhiều tính năng hơn nữa. Cuối cùng, một hình nền động đi kèm cũng cho phép bạn bổ sung thêm nhiều bức ảnh hơn.

Google workshop vỏ Nexus

Đây là một công cụ khá thú vị, kể cả khi chỉ được giới hạn cho các thiết bị dòng Nexus. Mặt khác, phụ kiện của Google dành cho các thiết bị di động thường có giá khá đắt đỏ so với các nhãn hiệu khác, và có thể Google Workshop cũng không phải là ngoại lệ.

Việt Dũng

Theo Android Authority

http://www.androidauthority.com/google-workshop-cases-412866/

Chủ đề khác