VnReview
Hà Nội

Logo Apple không phải là đèn thông báo trên iPhone 6?

Thiết kế khác biệt của phần logo trên vỏ lưng iPhone 6 không phải là do thế hệ iPhone mới sẽ có logo Táo phát sáng, mà là bởi Apple đã thay đổi cách sơn màu vỏ cho dòng smartphone đình đám này.

Thiết kế khác biệt của phần logo trên vỏ lưng của iPhone 6 không phải là do thế hệ iPhone mới sẽ có logo Táo phát sáng, mà là bởi Apple đã thay đổi cách sơn màu vỏ cho dòng smartphone đình đám này.

Vỏ lưng iPhone 6 so sánh cùng iPhone 5s (trái)

Khác với các tin đồn rò rỉ trước đây rằng iPhone 6 sẽ có logo Táo phát sáng, kênh YouTube iCrackUriDevice đã tung ra một đoạn video mới cho biết sự khác biệt của phần logo trên các lớp vỏ lưng bị lộ của iPhone 6 chỉ là do cách sơn màu lên vỏ lưng:

"Các nguồn tin nội bộ có quan hệ sâu sắc với chuỗi cung ứng của Apple đã thông báo cho tôi rằng vì chu trình Apple sử dụng để sơn màu bạc, xám và vàng lên lớp vỏ nhôm, cách tốt nhất để thực hiện sẽ là không in chìm logo cho tới khi màu sắc đã trở nên chính xác.

Cũng giống như lý do dẫn đến hình dáng được thay đổi của vùng in chìm trên iPad Air và iPad mini, thiết kế này sẽ giúp Apple có thể gắn logo một cách dễ dàng và hiệu quả hơn, đồng thời tăng mức cách ly để tản nhiệt".

Phần vỏ lưng "bị rò rỉ" do iCrackUriDevice hé lộ có hình dáng khá giống với vỏ lưng trên các mô hình bị rò rỉ. Hiển nhiên, Apple không hề lên tiếng xác nhận các bộ phận này. Tuy vậy, iCrackUriDevice khẳng định nguồn tin về vỏ lưng lần này cũng chính là nguồn tin đã cung cấp các thông tin chính xác về iPhone 5s, iPhone 5c và iPad Air. Sau đó, tất cả các thông tin trên đã được xác định chính xác.

Đồng thời, kênh YouTube chuyên theo dõi Apple này cũng đã đo độ dày của phần vỏ bị lộ: khoàng 6mm. Thông tin này hoàn toàn trùng khớp với các tin đồn trước đây về độ dày được giảm khá nhiều từ iPhone 5/5s lên iPhone 6.

Lê Hoàng

Theo BGR

Chủ đề khác