VnReview
Hà Nội

Ooloo - phiên bản người thật của Siri và Cortana

Bạn đã bao giờ tự hỏi nếu Siri là người thật, ngồi ở bàn làm việc với một chiếc máy tính Mac và một bộ tai nghe, trả lời câu hỏi từ khắp nơi trên thế giới thì sẽ như thế nào không? Ooloo sẽ trả lời cho câu hỏi này. Thay vì một trợ lý ảo, bạn sẽ có một trợ lý thực tế là người thật.

Bạn chỉ cần nhấp một nút trên ứng dụng và để lại tin nhắn âm thanh bằng giọng nói với câu hỏi của bạn. Khi nhân viên của Ooloo đã có câu trả lời, bạn sẽ thấy một biểu tượng thông báo xuất hiện trên chiếc điện thoại của bạn.

Hiện ứng dụng dịch vụ Ooloo hoàn toàn miễn phí cài đặt và sử dụng cho cả người dùng iOS và Android. Năm mươi nhân viên sẽ làm việc suốt ngày đêm. Các câu hỏi đơn giản sẽ được trả lời chỉ trong một vài giây và những câu hỏi phức tạp hơn sẽ mất vài phút để trả lời.

Ooloo sẽ sử dụng công cụ tìm kiếm web để trả lời câu hỏi của bạn và có thể sẽ hoạt động tốt hơn so với Google Now, Cortana hay Siri. Dữ liệu người dùng sẽ được lưu trữ trong 24 giờ, bao gồm cả câu hỏi và câu trả lời, nhưng công ty iDrive cung cấp dịch vụ này cam kết dữ liệu thông tin sẽ không được sử dụng hoặc bán cho các bên thứ ba.

Trang Bùi

Theo PhoneArena

Chủ đề khác