VnReview
Hà Nội

Rò rỉ hình ảnh mặt sau của iPad Air 2

Cuối ngày Chủ nhật vừa qua, từ một số nguồn tin ở Trung Quốc, một số hình ảnh mặt sau của chiếc iPad Air 2 đã bị rò rỉ ra ngoài.

Theo đó, có thể thấy được những thông tin hoàn toàn trái ngược với ý kiến trước đó cho rằng Apple sẽ tích hợp loa cùng lưới thoát âm ở mặt trước của iPad Air 2. Thực vậy, trong hình ảnh, các lỗ thoát âm lại được đặt dưới cùng của vỏ mặt sau thiết bị. Trên hết, thay vì hai hàng đôi lưới thoát âm như người tiền nhiệm, iPad Air 2 giờ chỉ còn lại có một hàng duy nhất. Nhờ đó, tương lai cho một chiếc máy tính bảng "mỏng hơn" của Apple sắp được ra đời.

;          

Hình ảnh vỏ mặt sau của Apple iPad Air 2

Lưới lỗ thoát âm chỉ còn một hàng

Như đã biết, theo tin rò rỉ trước đó vào tháng Sáu, ảnh mặt trước của iPad Air 2 cho thấy, khả năng cao là Apple sẽ tích hợp máy cảm biến quét vân tay Touch ID vào nút Home giống như các chuyên gia đã dự đoán. Ngoài ra, theo giới thạo tin, bộ vi xử lý A8 cũng sẽ được sử dụng cho iPad thế hệ mới.

Hình ảnh mặt trước Apple iPad Air 2

Cùng với những tin đồn về iPhone 6 và iPad Mini 3, máy tính bảng iPad Air 2 đang là một trong những sản phẩm được mong chờ nhất hiện nay. Tuy nhiên, trong thực tế, iPad Air 2 vẫn chưa được công bố chính thức. Nó hiện vẫn đang nằm trong công đoạn sản xuất và bảo mật mọi thông tin trước ngày ra mắt. Bởi vậy, theo một số nguồn tin đáng tin cậy, chúng ta chỉ có thể đợi đến tầm giữa hoặc cuối tháng Mười mới có thể được thưởng thức những sản phẩm này của Apple.

Hoàng Anh

Theo PhoneArena

Chủ đề khác