VnReview
Hà Nội

OnePlus sắp ra smartwatch mặt tròn

Mặc dù được không ít người hâm mộ "thèm khát", chiếc smartphone OnePlus One vẫn là một thiết bị rất khó kiếm vào thời điểm này bởi cơ chế phân phối của OnePlus (Trung Quốc). Bù lại, những thông tin bị lộ gần đây cho thấy sản phẩm tiếp theo One của OnePlus (Trung Quốc) có thể sẽ là một chiếc smartwatch mặt tròn.

Chiếc đồng hồ này được dự kiến sẽ có tên là OneWatch. Mặc dù chưa rõ thông số kỹ thuật của máy nhưng một bức ảnh chụp màn hình website OnePlus đã hé lộ thiết kế của chiếc smartwatch này. Điều thú vị nhất là thiết bị có thiết kế mặt tròn giống như chiếc Moto 360 rất được mong đợi. Ngoài ra, bản vẽ của OneWatch cũng cho biết máy sẽ dùng màn hình OLED, mặt kính sapphire, pin cong, viền titan, dây đeo da và sạc không dây Qi.

smartwatch OnePlus onewatch

Dựa vào bản vẽ, có thể thấy OneWatch nhỏ hơn khá nhiều so với Moto 360. Đây sẽ là một điểm nhấn hút những người muốn sở hữu thiết bị công nghệ giống như một món đồ thời trang. Chưa rõ máy sẽ sử dụng hệ điều hành nào song nhiều khả năng Android hoặc Android Wear sẽ được lựa chọn. Thậm chí, có thể nhóm CyanogenMod sẽ bắt tay vào chế tạo một bản ROM riêng cho OneWatch giống như đã từng làm với One.

smartwatch OnePlus onewatch

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn chỉ dừng lại ở tin đồn. Công bằng mà nói, chiếc OneWatch này quá hoàn hảo để trở thành một sản phẩm ngoài đời thực. Việc uốn cong pin rồi nhét vào dây đeo là một công nghệ có phần viễn tưởng, vì vậy hoặc bản vẽ ở phía trên bị sai, OnePlus đang sở hữu công nghệ cực kỳ tiên tiến, hoặc tin đồn này chỉ là một trò đùa của ai đó. Trước đó, OnePlus cũng đã phủ nhận thông tin đang phát triển một chiếc máy tính bảng.

Kể cả nếu OneWatch thực sự sẽ đặt chân lên thị trường, có thể máy sẽ lại rơi vào tình trạng khan hiếm giống như OnePlus One bởi cách bán hàng thông qua lời mời của công ty. Vì vậy, có thể sẽ có nhiều người không được chạm tay vào thiết bị này.

Việt Dũng

Theo Android Authority

Chủ đề khác