VnReview
Hà Nội

Vỏ Moto 360 được làm bằng nhựa

Theo một báo cáo vừa được đăng tải thì smartwatch đình đám Moto 360 được giới thiệu tại hội nghị Google I/O 2014 sẽ được làm từ chất liệu nhựa.

Dây đeo của Moto 360 được làm từ nhựa?

Thông tin trên có vẻ mâu thuẫn với tuyên bố của Jim Hicks,;trưởng nhóm thiết kế Motorola trước đó khi cho rằng dây đeo của Moto 360 sẽ được làm từ hợp kim thép không gỉ. Rất có thể đã có một số điều chỉnh trong thiết kế của Moto 360 mà Motorola vẫn chưa chính thức công bố.

Chưa chính thức xuất hiện nhưng thông tin về việc Moto 360 với màn hình hiển thị dạng tròn đang thu hút sự chú mạnh mẽ của cộng đồng ham công nghệ. Do được tích hợp công nghệ sạc không dây nên Moto 360 sẽ hơi dày hơn một chút so với một số sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường hiện nay.

Cụ thể, độ dày của Moto 360 là 13,5 mm, dày hơn so với 9,9 mm và 8,9mm của LG G Watch và Samsung Gear Live. Cả 3 chiếc smartwatch này đều chạy hệ điều hành Android Wear. Trong khi các sản phẩm của LG và Samsung đã được giới thiệu cách đây hơn một tháng thì Moto 360 lại bị hoãn kế hoạch phát triển cho đến cuối mùa hè năm nay.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác