VnReview
Hà Nội

Facebook bản Windows Phone được tích hợp Messenger

Ứng dụng Facebook dành cho các thiết bị Windows Phone vừa nhận được một bản cập nhật với giao diện mới, tích hợp cả Facebook Messenger và nhiều tính năng khác.

Facebook cho Windows Phone được cập nhật với giao diện mới, tích hợp Facebook Messenger

Hiện tại, người dùng đã có thể tải về bản cập nhật Facebook 5.3 trực tiếp từ Windows Phone Store. Thay đổi đáng chú ý nhất đến từ giao diện sản phẩm khi Facebook muốn người dùng có một trải nghiệm hoàn toàn mới. Bên cạnh đó, Facebook cũng hứa hẹn cải thiện hiệu suất của ứng dụng trong bản cập nhật mới này.

Ngoài ra, bản cập nhật cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn, tăng cường khả năng tải lên video và tích hợp trình chat;Facebook Messenger. Đối với những người đang sử dụng Windows Phone 8.1 thì phiên bản Facebook mới còn bổ sung thêm một số tính năng như kết nối trực tiếp với People Hub. Nhờ đó mà địa chỉ liên lạc, sự kiện, album ảnh trên Facebook sẽ được cung cấp cho những ứng dụng Windows Phone khác.

Đây là bản cập nhật thứ 4 kể từ khi Facebook tung ra bản cập nhật từ tháng Tư năm 2013. Giới thạo tin hy vọng trong tương lai, Facebook sẽ tiếp tục phát triển các ứng dụng khác dành cho hệ sinh thái Windows Phone.

Minh Trung

Theo Thenextweb

Chủ đề khác