VnReview
Hà Nội

Microsoft tặng miễn phí Windows 9 cho người dùng Windows cũ?

Windows là nguồn thu nhập chính của Microsoft, vì thế đương nhiên công ty muốn có càng nhiều người dùng phiên bản hệ điều hành mới càng tốt. Tuy nhiên, cho dù Microsoft có làm gì đi chăng nữa, vẫn có không ít người dùng quyết định gắn bó với XP, Vista và Windows 7.

Trang công nghệ ZDNet cho biết để giải quyết tình trạng này, có thể Microsoft sẽ tung ra một bất ngờ lớn dành cho những khách hàng tiềm năng của Windows 9 để thuyết phục họ rời bỏ các phiên bản Windows cũ.

windows 9 miễn phí cập nhật

Theo đó, những người dùng XP, Vista và Windows 7 sẽ được Microsoft ưu ái khi nâng cấp lên Windows 9, thậm chí còn có thể được miễn phí. Đây không phải là lần đầu tiên tin đồn về Windows 9 được hé lộ, song những thông tin trước đây cho rằng Threshold (tên nội bộ của Windows 9) sẽ chỉ miễn phí đối với những ai đang sử dụng Windows 8.1 Update và Windows 7 Service Pack 1.

Hiện tại, không có nhiều thông tin được tiết lộ về tính năng của Windows 9, ngoại trừ việc những tính năng lớn như menu Start sẽ được "để dành" cho Threshold thay vì xuất hiện trên Windows 8.1 Update 2. Những bản cập nhật cho Windows 8.1 sẽ tiếp tục được tung ra năm nay, với lần nâng cấp tiếp theo là Update 2 vào ngày 12/8 tới nhưng sẽ không mang trong mình những thay đổi đáng kể nào.

Việt Dũng

Theo BGR

Chủ đề khác