VnReview
Hà Nội

Máy tính AIO siêu rộng kiêm TV

Chiếc máy tính All in One mang tên Cine View của LG sở hữu màn hình tỉ lệ siêu rộng 21:9. Ngoài đáp ứng đầy đủ các công việc hàng ngày, máy còn có thể trở thành một chiếc TV độ phân giải cao.

Thực tế, tỉ lệ 21:9 không phải là mới bởi nó đã xuất hiện trên những mẫu TV màn hình rộng. Nhờ đó, các khu vực màu đen ở 2 mép màn hình khi xem phim trên laptop sẽ không còn nữa. Dù vậy, tỉ lệ 21:9 vẫn khá lạ lẫm với người dùng màn hình máy tính và LG là một trong những nhà sản xuất tích cực nhất trong việc đem tỉ lệ này đến với đông đảo khách hàng.

LG máy tính TV all in One

Chiếc máy tính All in One 29V940 sở hữu cấu hình xử lý khá mạnh mẽ với chipset Intel Core i5 Haswell, RAM 8GB và hỗ trợ ổ cứng tối đa 1TB. Không chỉ là một chiếc máy tính, cỗ máy này còn có thể phục vụ nhu cầu xem TV của bạn. Nhờ vào công nghệ PBP, người dùng có thể vừa xem TV vừa thực hiện các tác vụ thông thường trên máy tính. Đúng như tên gọi gợi ý, 29V940 được trang bị màn hình 29 inch, độ phân giải 2560 x 1080 pixel.

LG chưa công bố thời điểm lên kệ của chiếc Cine View, song giá bán đã được tiết lộ là 2.175 USD (khoảng 46 triệu đồng) cho phiên bản dùng Core i5, trong khi bản Core i3 chỉ có giá 1.900 USD (tương đương hơn 40 triệu đồng). Cuối cùng, bản rẻ nhất sử dụng vi xử lý Pentium có giá 1.400 USD, tức khoảng 29,7 triệu đồng.

Việt Dũng

Theo SlashGear

Chủ đề khác