VnReview
Hà Nội

Smartwatch Pebble làm mới với 3 màu tươi trẻ

Trước áp lực đến từ đoàn quân Android Wear và có thể là cả iWatch, Pebble sẽ phải nỗ lực đưa sản phẩm của mình trở nên nổi bật hơn trên thị trường.;

Mới đây, hãng đã tung ra 3 phiên bản hạn chế của chiếc Pebble với 3 màu trẻ trung mới là xanh vỏ chanh (tên gọi Fresh), hồng sáng (Hot) và xanh da trời (Fly).

pebble fresh hot fly tươi màu

Cả 3 chiếc đồng hồ này đều sở hữu tính năng không khác gì chiếc Pebble nguyên bản. Điểm khác biệt chính là màu sắc tươi trẻ ở cả thân máy và dây đeo, cũng như một số mặt đồng hồ dễ thương được hãng tích hợp sẵn. Ban đầu, Pebble chỉ bán chiếc smartwatch với 3 màu đen, đỏ và trắng. Sau đó, nhờ yêu cầu của các thành viên trang gây quỹ Kickstarter, nơi chứng kiến sự thành công đầu tiên của Pebble, màu cam và xám đã được bổ sung.

pebble fresh hot fly tươi màu

pebble fresh hot fly tươi màu

pebble fresh hot fly tươi màu

So với những chiếc Pebble thông thường, 3 phiên bản mới có ngoại hình tươi sáng hơn rất nhiều. Tuy nhiên, chúng sẽ không ở lâu trên kệ hàng bởi công ty cho biết sẽ sản xuất chúng với số lượng rất hạn chế. Ba mẫu này sẽ chỉ được bán duy nhất tại cửa hàng online của Pebble, thay vì góp mặt cùng với phiên bản gốc tại các hệ thống bán lẻ như Best Buy.

Để sản xuất được Pebble xanh vỏ chanh, hồng và xanh da trời, Pebble đã phải bỏ không ít công sức. Tưởng chừng như rất đơn giản, công ty cho biết việc tìm được màu vỏ đẹp mắt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, hơn nữa còn phải kết hợp ăn ý với lớp nhựa trong suốt ở mặt ngoài là một công việc khá khó khăn. Đó là chưa kể tới dây đeo silicone cũng phải đáp ứng được các yêu cầu thẩm mỹ.

pebble fresh hot fly tươi màu

pebble fresh hot fly tươi màu

Việc tìm được dây đeo phù hợp khiến Pebble mất tới 3 tháng, tất nhiên nếu khách hàng muốn họ hoàn toàn có thể thay bằng các dây đeo đồng hồ thông thường khác. Tuy nhiên, khi được bán ra cả 3 phiên bản hạn chế sẽ có mặt và dây đeo đồng màu.

Pebble Fresh, Hot và Fly vẫn giữ nguyên giá tại thị trường Mỹ là 150 USD, tương đương với 3,2 triệu đồng và giao hàng tới mọi quốc gia trên thế giới.

pebble fresh hot fly tươi màu

pebble fresh hot fly tươi màu

Việt Dũng

Theo SlashGear

Chủ đề khác