VnReview
Hà Nội

Rò rỉ ảnh Sony Xperia Z3: Không có đột phá về thiết kế

Cách đây không lâu giới công nghệ đã có được những bức ảnh khá mờ nhạt được cho là của chiếc Xperia Z3 Compact. Mới đây, cùng một bộ ảnh đó đã được đăng tải đầy đủ song thiết bị trong ảnh lại được cho là Xperia Z3.

Nếu như bộ ảnh dưới đây đúng là của Sony Xperia Z3, máy có thiết kế bên ngoài khá giống với đàn anh Xperia Z2. Có thể thấy máy cũng được trang bị nắp nhựa đậy khe cắm SIM, cổng microUSB và khe cắm thẻ nhớ, cùng với đầu sạc cho dock và loa stereo ở mặt trước.

Sony Xperia Z3 compact

Sony Xperia Z3 compact

Sony Xperia Z3 compact

Sony Xperia Z3 compact

Camera ở phía mặt lưng vẫn đi kèm logo G Lens và đèn LED đơn. Do đây chỉ là một phiên bản thử nghiệm nên Sony không nêu rõ độ phân giải của cảm biến camera, thay vào đó chỉ ghi "XX.X MP". Tuy vậy, thông tin bị rò rỉ gần đây cho thấy Xperia Z3 sẽ được trang bị camera 20.7MP giống như thế hệ trước.

Sony Xperia Z3 compact

Sony Xperia Z3 compact

Sony Xperia Z3 compact

Sony Xperia Z3 compact

Từ bộ ảnh này, rất khó để có thể xác định kích thước của máy. Vì thế, chúng ta vẫn chưa được biết thực sự thiết bị trong hình là Xperia Z3 hay Xperia Z3 Compact. Viền máy có vẻ mỏng hơn Xperia Z2, song có thể một phần là do bộ vỏ trong suốt che khuất.

Năm ngoái, Sony đã ra mắt Xperia Z1 tại triển lãm IFA tháng 9/2013, theo sau bởi Xperia Z2 tại MWC vào tháng 2/2014. Theo đúng lịch trình này, Sony sẽ trình làng Xperia Z3 vào ngày 3/9 tới đây, ngay trước thềm IFA 2014.

Ngoài chiếc smartphone đầu bảng và một phiên bản mini, Sony còn được cho là đang phát triển chiếc máy tính bảng Xperia Z3 Tablet với mã hiệu SGP621, vừa bị lộ trên trang của cơ quan quản lý truyền thông Indonesia. Chiếc tablet này được cho là nhỏ hơn Xperia Z2 Tablet (SGP521) và Xperia Tablet Z (SGP321) do chỉ có màn hình kích thước 8 inch. Nhiều khả năng máy cũng sẽ sớm được giới thiệu tại IFA.

Sony Xperia Z3 compact

Việt Dũng

Theo GSMArena

 

Chủ đề khác