VnReview
Hà Nội

HTC One M8 chạy Windows Phone sẽ được bán rộng rãi

Được cho là thiết bị độc quyền cho nhà mạng Verizon của Mỹ song mới đây phiên bản chạy Windows Phone 8.1 của HTC One M8 lại tiếp tục xuất hiện trên trang web của nhà mạng Telfort, Hà Lan.

Mặc dù không có trang web giới thiệu riêng, HTC One M8 dùng Windows Phone 8.1 vẫn được nhà mạng Telfort đưa lên trang chủ của mình, bên cạnh iPhone và Samsung Galaxy S4. Mặc dù bức ảnh khá nhỏ nhưng vẫn có thể thấy rõ giao diện của Windows Phone 8.1 hiển thị lên màn hình của One M8.

HTC One M8 Windows Phone 8.1

Trước đây được gọi với cái tên HTC W8, One M8 chạy Windows có ngoại hình gần như không khác biệt so với phiên bản gốc dùng Android. Hơn nữa, cấu hình của 2 máy cũng được cho là tương đương nhau, gồm màn hình 5 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixel, loa BoomSound, vi xử lý Snapdragon 801 lõi tứ và camera kép UltraPixel ở mặt sau.

HTC One M8 Windows Phone 8.1

Sự xuất hiện của One M8 trên trang web của Telfort có thể là sự khẳng định máy sẽ được bán trên thị trường quốc tế chứ không chỉ giới hạn cho mạng Verizon, Mỹ. HTC sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 19/8 tới đây, có thể là để vén màn chiếc smartphone này.

Việt Dũng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác