VnReview
Hà Nội

Cấu hình LG G3 Stylus rất "khiêm tốn"

Cách đây không lâu, LG từng để lộ chiếc phablet mang tên G3 Stylus trong một đoạn video quảng cáo cho chiếc G3 Beat. Tuy nhiên, không giống như những gì giới công nghệ mong đợi, G3 Stylus có thể sẽ không được trang bị cấu hình cao cấp như chiếc G3 nguyên bản.

Tờ Korea Times cho biết chiếc G3 Stylus sẽ được tung ra vào quý III năm nay, tức là trước tháng 9. Máy sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch, đồng nghĩa với việc có kích thước bằng với G3 ban đầu. Tuy nhiên, trong đoạn clip được LG tung ra cách đây vài ngày, có thể thấy G3 Stylus có màn hình lớn hơn G3 song có thể điều đó là do góc nhìn.

LG G3 phablet stylus

Theo Korea Times, thông số kĩ thuật của G3 Stylus sẽ bị rút gọn, cụ thể dung lượng pin và độ phân giải màn hình sẽ không cao bằng G3. Thậm chí, tờ báo này còn gọi chiếc phablet là một "thiết bị giá rẻ". G3 Stylus sẽ không nằm cùng tầm giá với người anh em bởi nhiều khả năng máy sẽ được trang bị màn hình Full HD, một tính năng vốn chỉ xuất hiện ở dòng máy cao cấp. Trong khi đó, dung lượng pin bị hạ thấp có thể là do phải nhường chỗ cho khe cắm bút stylus.

Cuối cùng, có thể LG sẽ chính thức giới thiệu G3 Stylus tại triển lãm IFA vào tháng 9 sắp tới bên cạnh đối thủ Galaxy Note 4. Cả 2 sẽ gặp phải một đối thủ đáng gờm trong phân khúc phablet là chiếc iPhone 6 5.5 inch.

Việt Dũng

Theo Android Authority

Chủ đề khác