VnReview
Hà Nội

iPhone 6 sẽ có camera lồi ở mặt sau

Các bức ảnh chụp cận cảnh phần lưng đã mang tới đặc điểm ấn tượng từ thế hệ iPhone cỡ lớn đầu tiên: phần camera lồi hẳn ra ngoài.

camera lồi iPhone 6

Các bức ảnh này được Feld & Volk, một công ty chuyên chỉnh sửa iPhone thành các sản phẩm đồ trang sức siêu cấp công bố. Các bức ảnh của Feld & Volk cho thấy phần lưng mỏng hơn, lớn hơn và được bo tròn rõ rệt giống như các bản vẽ/mô hình rò rỉ từ nhiều tháng trước.

camera lồi iPhone 6

Hiện chưa các linh kiện bị rò rỉ trong hình sẽ thuộc về model 4.7 inch hay model 5.5 inch của iPhone. Ngoài các góc bo tròn, thay đổi rõ rệt nhất của iPhone 6 là các nút đã bị chuyển thành hình thoi dài, thay vì hình tròn như trên iPhone 5 và 5s.

Đáng chú ý hơn, phần camera của iPhone 6 lồi lên một cách rõ rệt khỏi lưng sau của máy, khác với phong cách camera "chìm" có mặt trên tất cả các thế hệ camera trước. Theo các tin rò rỉ trước đây, chiếc iPhone 5.5 inch sắp ra mắt sẽ có camera lồi, do đó hình ảnh rò rỉ của ngày hôm nay rất có thể là chính xác.

camera lồi iPhone 6

Cuối cùng, Feld & Volk cũng đã để lộ một linh kiện cáp thuộc về nút Home (có cảm biến vân tay) của iPhone 6.

iPhone 6 sẽ chính thức ra mắt trong tháng 9 (có thể là ngày 9/9). Dự kiến, sản phẩm sẽ đến tay người dùng vào giữa tháng 9.

Lê Hoàng

Theo Business Insider

Chủ đề khác