VnReview
Hà Nội

Qualcomm: Snapdragon 801 giúp OnePlus One phát nhạc 2 ngày liên tục

Nhà sản xuất chip Qualcomm đã tung ra một mẩu quảng cáo để ca ngợi sức mạnh của OnePlus One và vi xử lý Snapdragon 801 bên trong.

Dù cho chiếc smartphone đầu tay của OnePlus gặp phải khá nhiều vấn đề về quảng bá và chăm sóc khách hàng, khó có thể phủ nhận rằng chiếc OnePlus One có cấu hình rất mạnh mẽ. Ngay từ những ngày đầu OnePlus One còn đang "thai nghén", Qualcomm đã liên tục hỗ trợ và góp phần quảng bá cho chiếc Android đầu tay của công ty Trung Quốc này.

Trong đoạn video quảng cáo mới nhất, Qualcomm đã trình bày khả năng chơi nhạc khá ấn tượng của OnePlus One: 60 giờ liên tục. Sở dĩ, OnePlus One đạt được con số này không chỉ là nhờ pin 3100mAh mà còn nhờ có cả SoC Snapdragon 801 phiên bản 8974-AC của Qualcomm.

Với một chip Hexagon DSP dành riêng cho quá trình xử lý âm nhạc, Snapdragon 801 có thể giảm điện năng tiêu thụ và tiết kiệm thời lượng pin. Dù cho Qualcomm đã tắt các kết nối di động, Wi-Fi và Bluetooth trong thử nghiệm của mình, con số 60h nghe nhạc vẫn là khá ấn tượng.

Với một chip Hexagon DSP dành riêng cho quá trình xử lý âm nhạc, Snapdragon 801 có thể giảm điện năng tiêu thụ và tiết kiệm thời lượng pin. Dù cho Qualcomm đã tắt các kết nối di động, Wi-Fi và Bluetooth trong thử nghiệm của mình, con số 60 giờ nghe nhạc vẫn là khá ấn tượng.

Tuy vậy, thông số cao cấp, giá rẻ chưa chắc đã đảm bảo một trải ngiệm người dùng dễ chịu trên OnePlus One: chiếc smartphone này không chỉ vướng phải các chương trình khuyến mại vô cùng lố bịch mà còn có khả năng sửa chữa khá thấp.

Lê Hoàng

Theo Phone Arena

Chủ đề khác