VnReview
Hà Nội

HTC ra công cụ chia sẻ ảnh chụp bằng Duo Camera

HTC One M8 được giới thiệu cùng với một công nghệ chụp ảnh khá độc đáo. Mang tên gọi Duo Camera, hệ thống này bao gồm 2 camera ở mặt sau có khả năng đo khoảng cách giữa các vật thể trong ảnh. Nhờ vậy, bạn có thể dễ dàng tạo ra những bức ảnh "xóa phông" mà không cần đến các dụng cụ chụp ảnh chuyên nghiệp.

HTC cũng tích hợp vào phần mềm chụp ảnh khá nhiều hiệu ứng hay, song vẫn còn khá ít người được trải nghiệm loại công nghệ này. Giờ đây, hãng điện thoại Đài Loan đã tung ra một công cụ chia sẻ ảnh mới, cho phép người dùng One M8 và J Butterfly chia sẻ ảnh chụp bằng Duo Camera cùng hiệu ứng đi kèm. Thậm chí, họ có thể đăng tải những bức ảnh gốc và để bạn bè tự sử dụng các công cụ chỉnh sửa như UFocus, Foregrounder và Dimension Plus vốn chỉ có trên 2 chiếc smartphone kể trên.

HTC One M8 duo camera chia sẻ ảnh

HTC gọi tính năng mới là Duo Effects Gallery, sẽ có mặt trong bản cập nhật mới nhất của ứng dụng HTC Gallery trên gian hàng Google Play.

Để sử dụng tính năng này, bạn cần vào ứng dụng HTC Gallery và chọn bức ảnh muốn chia sẻ. Sau đó, hãy bấm vào "Edit" (chỉnh sửa). Sau khi đã vào màn hình chỉnh sửa, bạn có thể chọn các kiểu hiệu ứng mà mình muốn chia sẻ. Tiếp theo, hãy bấm vào phím chia sẻ và chọn "Link" (kết nối). Từ đây, máy sẽ hiển thị một danh sách các ứng dụng cho phép bạn chia sẻ ảnh chụp bằng Duo Camera của mình.

Để giúp bạn đọc hình dung dễ hơn, bạn có thể click vào đây để xem một bức ảnh được chia sẻ bằng Duo Effects Gallery. Bạn có thể bấm vào bấm cứ đâu trên bức ảnh để lấy nét vào điểm đó. Hiệu ứng này gần giống như máy ảnh Lytro "chụp trước, lấy nét sau".

Việt Dũng

Theo Android Authority

Chủ đề khác