VnReview
Hà Nội

HTC có thể hợp tác với Bose cho thế hệ loa BoomSound tiếp theo

HTC đang có kế hoạch thu nhỏ loa BoomSound và làm mỏng viền máy để tăng kích thước màn hình hiển thị trên dòng máy HTC One trong tương lai.

HTC có thể hợp tác với Bose cho thế hệ loa BoomSound tiếp theo

HTC có vẻ như chuẩn bị nâng mối quan hệ với các công ty về âm thanh lên một tầm cao mới khi theo một nguồn tin cho biết họ có khả năng sẽ bắt tay với Bose để thiết kế thế hệ loa BoomSound tiếp theo trên các thiết bị di động của mình. Không chỉ vậy, HTC còn muốn giảm kích thước của các loa BoomSound đồng thời làm cho các viền máy ngày càng mỏng hơn nữa.

HTC cho biết viền máy mỏng hơn cho phép HTC mở rộng kích thước màn hình của phiên bản HTC One tiếp theo hơn nữa như cách mà LG đã thực hiện khá thành công với LG G3 hiện nay.

Nhiều người cho rằng nếu HTC làm mỏng hơn lớp viền ngoài điện thoại, sử dụng camera có độ phân giải cao hơn thì sản phẩm của họ hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với những siêu phẩm của Samsung, LG hay Sony. Hiện tại HTC đã có phiên bản Harman/Kardon edition của chiếc điện thoại HTC One (M8) nên nhiều khả năng sự hợp tác với Bose (nếu có) sẽ dành cho những phiên bản thế hệ tiếp theo của M8.

Minh Trung

Theo Phonearena

Chủ đề khác