VnReview
Hà Nội

Microsoft tung ứng dụng "theo dõi các ngôi sao" độc quyền cho iOS

Trong khi tất cả các ứng dụng iOS của Google đều có mặt trên Android, Microsoft đã tỏ ra ưu ái nền tảng của Apple khi ra mắt một ứng dụng độc quyền cho iOS, dù nó vẫn chưa có trên cả Android lẫn Windows Phone.

Trong khi tất cả các ứng dụng iOS của Google đều có mặt trên Android, Microsoft đã tỏ ra ưu ái nền tảng của Apple khi ra mắt một ứng dụng độc quyền cho iOS, chưa có trên cả Android lẫn Windows Phone.

Ứng dụng này có tên SNIPP3T, một ứng dụng cho phép bạn theo dõi sát sao thần tượng của mình. Nếu bạn là fan của Ashton Kutcher, hãy điền tên của chàng tài tử điển trai vào ứng dụng iOS mới của Microsoft. SNIPP3T sẽ thu thập tất cả các thông tin về Kutcher trên mặt báo và chuyển về iPhone của bạn.

Không chỉ cho phép các fan đọc tin tức chi tiết về thần tượng của mình, SNIPP3T cũng sẽ tổng hợp thông tin về các ngôi sao từ các mạng xã hội phổ biến như Facebook và Twitter. Tuyệt vời hơn nữa, bạn cũng có thể dùng SNIPP3T để chia sẻ tình yêu thần tượng với các fan khác (và cả bạn bè của mình). Các tin tức do SNIPP3T tổng hợp sẽ được sắp xếp trên một dòng thời gian đồ sộ.

Trong khi tất cả các ứng dụng iOS của Google đều có mặt trên Android, Microsoft đã tỏ ra ưu ái nền tảng của Apple khi ra mắt một ứng dụng độc quyền cho iOS, chưa có trên cả Android lẫn Windows Phone.

Trong khi SNIPP3T chắc chắn sẽ là một ứng dụng hữu ích với các fan cuồng của Miley Cyrus, Justin Bieber hay One Direction, thì việc Microsoft không ưu ái cho nền tảng của chính mình mà lại ưu tiên cho iOS chắc chắn sẽ khiến nhiều fan suy nghĩ. Liệu đây có phải là dấu hiệu cho thấy mối quan hệ giữa Microsoft và Apple đang ngày một thân mật hơn (hãy nhớ Office tablet mới chỉ xuất hiện trên iPad), hay bởi Microsoft đang thực sự cân nhắc việc rời bỏ Windows Phone?

Câu trả lời sẽ có trong tương lai. Còn bây giờ, điều bạn nên (thử) làm là cài đặt SNIPP3T và đọc những mẩu tin mới nhất về Tom Cruise.

Lê Hoàng

Theo Phone Arena

Chủ đề khác