VnReview
Hà Nội

Pin HTC One E8 có thể lướt web liên tục 10 giờ

Mặc dù không sở hữu vỏ nhôm nguyên khối hay camera UltraPixel như HTC One M8, HTC One E8 vẫn là smartphone hàng đầu trong phân khúc điện thoại cao cấp với vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801, màn hình 5 inch full HD, camera chính 13 MP và thỏi pin LiPo 2600 mAh.

Cả HTC One E8 và HTC One M8 đều sở hữu chung thỏi pin 2600 mAh, tuy nhiên do một vài thông số kỹ thuật khác biệt nên chắc hẳn thời lượng sử dụng có chênh lệch ít nhiều. Trong kết quả thử nghiệm theo các tiêu chí dưới đây của trang GsmArena, chiếc HTC One M8 là phiên bản sử dụng vi xử lý Snapdragon 801 8974AB xung nhịp 2.3 GHz còn HTC One E8 lại được trang bị vi xử lý Snapdragon 801 8974AC xung nhịp 2.5 GHz.

HTC One E8 có thời lượng pin ấn tượng

Về tiêu chí đàm thoại, HTC One M8 gây ấn tượng với 20 giờ 1 phút sử dụng liên tiếp, bỏ xa kết quả 17 giờ 47 phút của HTC One E8. Con số khác biệt này nhiều khả năng là do xung nhịp vi xử lý trên HTC One M8 thấp hơn 0.2 GHz, sẽ tiêu tốn ít năng lượng hơn là vi xử lý trên HTC One E8.

HTC One E8 có thời lượng pin ấn tượng

Trong kiểm tra về khả năng duyệt web, HTC One E8 lại vượt lên với kết quả 10 giờ 2 phút, cao hơn 1 giờ nếu so với HTC One M8. Do ra mắt sau, HTC One E8 được trang bị trình duyệt đã được cập nhật nên tối ưu hóa cho việc duyệt web hơn.

HTC One E8 có thời lượng pin ấn tượng

Tiêu chí đánh giá cuối cùng là phát video, bộ đôi smartphone của HTC có kết quả tương đương nhau với hơn 11 giờ sử dụng liên tục. Con số này tương đương với nhiều sản phẩm cùng phân khúc cao cấp đang bán trên thị trường.

HTC One E8 có thời lượng pin ấn tượng

Mặc dù có thời gian đàm thoại 3G thấp hơn, tuy nhiên tính tổng thể, HTC One E8 lại có thời lượng sử dụng lên đến 77 giờ liên tục, cao hơn con số 71 giờ của HTC One M8.

Với nhiều điểm tương đồng, bộ đôi smartphone này sinh ra là để bổ sung những điểm thiếu sót cho nhau. Nếu người dùng muốn smartphone đẳng cấp cùng camera UltraPixel thì HTC One M8 là lựa chọn sáng giá, còn nếu người dùng muốn smartphone giá hấp dẫn nhưng cấu hình tốt, HTC One E8 chắc hẳn sẽ là một trong những thiết bị nằm đầu danh sách lựa chọn.

HTC One E8 có thời lượng pin ấn tượng

Quang Sáng Trần

Theo GsmArena

Chủ đề khác