VnReview
Hà Nội

Lộ diện smartphone tầm trung HTC dùng SoC 64-bit

Theo thông tin từ trang công nghệ GsmArena, HTC vừa lộ diện một smartphone tầm trung thuộc dòng Desire mang mã A11. Đây là sản phẩm đầu tiên của hãng công nghệ Đài Loàn được trang bị SoC xử lý 64-bit Snapdragon 410 đến từ Qualcomm.

Cụ thể, HTC A11 được trang bị SoC xử lý 64-bit Qualcomm Snapdragon 410 MSM8916 nền tảng Cortex A53, xung nhịp 1.4 GHz và hỗ trợ đồ họa Adreno 306. Đây là linh kiện đã được Qualcomm công bố vào tháng 12 năm ngoái, nối tiếp trào lưu sản xuất SoC 64-bit do Apple khởi xướng.

HTC lộ smartphone tầm trung dùng SoC 64 bit

Hướng tới phân khúc tầm trung, do đó HTC A11 chỉ sở hữu một màn hình 4.7 inch, độ phân giải FWVGA 480 x 854 pixel, phía sau bố trí một camera chính 5 MP không kèm đèn flash LED và phía trước chỉ là camera VGA dùng để đàm thoại video. Theo hình ảnh rò rỉ, chiếc smartphone này sẽ không có dòng loa kép BoomSound ở mặt trước giống những sản phẩm gần đây của HTC. Khi lên kệ, HTC A11 chạy trên nền tảng Android 4.4.2 KitKat và được tùy biến giao diện HTC Sense.

Hiện tại, ngày phát hành và mức giá của HTC A11 vẫn còn là bí ẩn, chỉ biết là nhiều khả năng, máy được định hướng dành cho nhà mạng Sprint tại Mỹ. Hy vọng chiếc smartphone này sẽ được bán rộng rãi ra thị trường toàn thế giới.

Quang Sáng Trần

Chủ đề khác