VnReview
Hà Nội

Lộ thông số chính thức của Samsung Galaxy Alpha

Một tài liệu marketing vừa bị rò rỉ đã tiết lộ những thông số kỹ thuật cuối cùng của Galaxy Alpha, thiết bị mà Samsung dùng để cạnh tranh trực tiếp với Apple iPhone 6.

Lộ thông số chính thức của Samsung Galaxy Alpha

Tương tự iPhone 6, Galaxy Alpha sẽ có màn hình kích thước 4.7 inch nhưng sử dụng công nghệ Super AMOLED và có độ phân giải chỉ HD, 1280x720 pixel. Tùy thuộc vào khu vực, Galaxy Alpha sẽ sở hữu vi xử lý Exynos tám lõi hoặc Snapdragon 801 lõi tứ. Các linh kiện khác bên trong bao gồm RAM 2GB và dung lượng lưu trữ 32GB, không có khe cắm microSD.

Chip theo dõi nhịp tim và quét dấu vân tay cũng được tích hợp trên Galaxy Alpha. Camera sau của điện thoại này có cảm biến 12MP, trong khi camera trước là 2.1MP. Dung lượng pin của Alpha có thông số khá khiêm tốn, chỉ 1860mAh. Dự kiến Galaxy Alpha sẽ lên kệ vào cuối tháng Tám hoặc đầu tháng Chín với mức giá là 1055 USD tại thị trường Brazil (tương đương 22,4 triệu đồng).

Samsung định vị Galaxy Alpha là thiết bị cạnh tranh trực tiếp với Apple iPhone 6 bằng cách trang bị cho Alpha màn hình 4.7 inch và khung kim loại. Tuy nhiên mặt sau của Alpha vẫn được làm bằng vật liệu nhựa. Ban đầu giới công nghệ đồn đoán rằng Alpha sẽ là một thiết bị cao cấp với vi xử lý Snapdragon 805, màn hình QHD 2560x1440 pixel và thân máy bằng kim loại nguyên khối.

Hoàng Kỷ

Theo PhoneArena

Chủ đề khác