VnReview
Hà Nội

Motorola Moto G2 màn hình HD 5 inch, lên kệ tháng này?

Thế hệ thứ 2 của thương hiệu smartphone "giá rẻ cấu hình cao" do Motorola sản xuất có thể sẽ có màn hình lớn hơn và camera sau chất lượng vượt trội so với tầm giá.

Thế hệ thứ 2 của thương hiệu smartphone giá rẻ cấu hình cao do Motorola sản xuất có thể sẽ có màn hình lớn hơn và camera sau chất lượng vượt trội so với tầm giá.

Ít ai có thể phủ nhận thành công của Moto G, sản phẩm đầu tiên của một công ty tên tuổi tấn công vào phân khúc cấp thấp (dưới 200 USD). Trong khi các công ty khác thường chọn cách ra mắt các sản phẩm giá rất thấp nhưng gần như hoàn toàn vô dụng (ví dụ, chỉ có 512MB RAM dù chạy Android 4.x), Motorola đã lựa chọn một mức giá hợp lý (200 USD) với cấu hình tầm trung: vi xử lý lõi tứ và màn hình 720p.

Bởi vậy, sẽ không có gì khó hiểu khi thế hệ Moto G thứ 2 cũng sẽ là một sản phẩm rất hấp dẫn. Dựa theo tài liệu của một nhà bán lẻ tại Australia có tên Ausdroid, Moto G2 sẽ có màn hình 5 inch độ phân giải HD, vi xử lý lõi tứ 1,2GHz, bộ nhớ trong 8GB có hỗ trợ microSD và camera 8MP.

Thế hệ thứ 2 của thương hiệu smartphone giá rẻ cấu hình cao do Motorola sản xuất có thể sẽ có màn hình lớn hơn và camera sau chất lượng vượt trội so với tầm giá.

Cấu hình của Moto G2 không khác nhiều so với người tiền nhiệm, nhưng Motorola có vẻ đã lựa chọn nâng cấp các yếu tố quan trọng nhất: màn hình và camera. Màn hình lớn hơn sẽ mang lại trải nghiệm nội dung số hấp dẫn hơn, còn chất lượng camera ở mức khá ổn 8MP sẽ mang lại chất lượng ảnh chụp tốt hết mức có thể cho người dùng hạn hẹp kinh phí.

Theo Ausdroid, Moto G2 sẽ có giá khoảng 5,3 triệu đồng tại Úc và có thể sẽ có giá rẻ hơn tại các thị trường khác (giá smartphone tại Úc cao hơn tại Mỹ). Nhà bán lẻ này cho biết, Moto G2 sẽ ra mắt ngay trong tháng 8 này, do đó fan hâm mộ của Motorola có lẽ sẽ không cần phải đợi lâu nữa.

Lê Hoàng

Theo Technobuffalo

Chủ đề khác