VnReview
Hà Nội

Galaxy Note Edge sẽ là smartphone có màn hình 3 mặt

Chiếc smartphone có màn hình Youm của Samsung có vẻ đã có tên chính thức, dựa theo một thương hiệu mới được công ty Hàn Quốc đăng ký.

Theo PhoneArena, thương hiệu mới nhất được Samsung đăng ký có tên "Galaxy Edge" có thể sẽ được dùng trên chiếc smartphone "màn hình không có viền" đầu tiên trong lịch sử. Đây sẽ là sản phẩm cuối của ý tưởng màn hình bao quanh 3 mặt của smartphone (trước và cạnh trái, cạnh phải) được Samsung ra mắt vào năm ngoái.

Samsung màn hình cong

Gần như chắc chắn, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Note 4 vào ngày 4/9 hoặc 3/9 sắp tới trong sự kiện Unpacked bên lề hội chợ IFA (Berlin, Đức). Chiếc Galaxy màn hình 3 mặt của Samsung có thể sẽ được ra mắt sau đó ít lâu – giống như những gì Samsung đã từng thực hiện với Note 3 và Galaxy Round.

Thực tế, tên gọi "Edge" (rìa, cạnh) sẽ là khá hợp lý cho smartphone Galaxy màn hình Youm không có viền. Trong năm ngoái, Samsung lựa chọn tên gọi "Round" ("tròn") để nhấn mạnh vào màn hình cong độc đáo của Galaxy Round – vốn thực chất chỉ là một chiếc Galaxy Note 3 với thiết kế giống hệt và cấu hình không thay đổi.

Galaxy Note 4 sẽ có màn hình 5,5 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Exynos 8 lõi hoặc Snapdragon 805 (64-bit) cùng 3GB RAM và bộ nhớ trong 32GB. Do đó, Galaxy Edge có thể cũng sẽ được trang bị cấu hình tương tự và lớp vỏ giả da tương tự như các bức ảnh rò rỉ gần đây của Note 4.

Lê Hoàng

Theo PhoneArena

Chủ đề khác