VnReview
Hà Nội

iPad HD là tên chính thức của iPad mới?

Những ai quen gọi iPad sắp ra mắt của Apple là iPad 3 có lẽ phải quen dần với cái tên iPad HD bởi đó mới chính là tên do Apple đặt.

iPad HD hay iPad 3?

Trích dẫn thông tin nội bộ từ một nhà phát triển – người trước đó đã cung cấp "thông tin đáng tin cậy" về các sản phẩm sắp ra mắt của Apple, tạp chí Cnet đưa tin máy tính bảng iPad thế hệ mới được đồn đoán rất nhiều sẽ không có tên là "iPad 3" như nhiều người đã quen gọi mà thay vào đó, nó sẽ được gọi là iPad HD để nhấn mạnh tính năng đột phá và được bàn tán nhiều của nó: Màn hình Retina độ phân giải cao.

Trong lúc đó, một bài viết từ VentureBeat cho hay Apple sẽ thực sự rời xa truyền thống đặt tên của hãng và lưu ý là cái tên "HD" là một bằng chứng cho thấy chiếc máy tính bảng này sẽ không được tích hợp chip A6, thay vào đó là chip A5 được thay đổi – như trong hình sản phẩm mẫu dưới đây là chip A5X.

Máy ính bảng thế hệ mới của Apple sẽ ra mắt vào thứ Tư tuần này (theo giờ Việt Nam là vào khoảng thứ Năm) và được cho là có màn hình Retina 9,7 inch, đọ phân giải gấp 4 lần iPad 2, dày hơn iPad 2 nhưng thời lượng pin cũng tốt hơn.

Hải Ninh

Chủ đề khác