VnReview
Hà Nội

Siêu phẩm HTC Butterfly 2 mạnh cỡ nào?

Theo thông tin từ trang AndroidCommunity, HTC đang chuẩn bị trình làng smartphone bom tấn Butterfly 2. Máy dự kiến sẽ có vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB cùng camera kép chất lượng cao.

HTC rục rịch ra mắt bom tấn Butterfly 2

HTC Butterfly 2 sẽ được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 801 MSM8974AC xung nhịp 2.5 GHz, RAM dung lượng 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Chiếc smartphone này sở hữu màn hình cảm ứng Super LCD 3.5 inch, độ phân giải full HD 1920 x 1080 pixel, tương đương với người anh em One M8 và One E8.

HTC rục rịch ra mắt bom tấn Butterfly 2

Là một thiết bị cao cấp, HTC đã đầu tư cho Butterfly 2 bộ camera chính kép, bao gồm một cảm biến 13 MP và một cảm biến 2 MP. Điều này khác hoàn toàn so với cụm camera chính gồm hai cảm biến 4.1 MP có tích hợp công nghệ UltraPixel trên HTC One M8. Đáng mừng, sản phẩm mới của HTC sẽ vẫn có tính năng Dual Camera, UFocus và Dual Effects nhằm tăng chất lượng ảnh chụp được.

HTC rục rịch ra mắt bom tấn Butterfly 2

Một vài điểm nhấn khác của Butterfly 2 gồm dãy loa kép BoomSound, đèn flash LED kép, cùng tiêu chuẩn chống nước quốc tế (có thể là IP55 hoặc IP57).

Hiện HTC chưa tiết lộ về ngày ra mắt, giá bán và thị trường hỗ trợ của Butterfly 2.

HTC rục rịch ra mắt bom tấn Butterfly 2

QT

Theo Android Community

Chủ đề khác