VnReview
Hà Nội

Cận cảnh Samsung Galaxy Alpha

Sau nhiều thông tin rò rỉ, Samsung hôm nay (13/8) đã giới thiệu chiếc Samsung Galaxy Alpha sử dụng khung kim loại.

Galaxy Alpha được coi là nỗ lực của Samsung để cạnh tranh với iPhone 6 sắp ra mắt. Máy có kích cỡ rất mỏng (6,7mm) và nhẹ (115g). Ngoài ra, điểm nhấn đáng chú ý của sản phẩm là khung kim loại trông chắc chắn, sang và mặt lưng giả da giống như Galaxy S5.

Điện thoại này có màn hình SuperAMOLED 4.7 inch độ phân giải HD và được trang bị bộ vi xử lý Exynos 5 Octa tám lõi (4 lõi Cortex-A15 cores xung nhịp 1.8GHz và 4 lõi Cortex-A7 xung nhịp 1.3GHz), RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB (không có khe cắm thẻ nhớ ngoài) cùng viên pin 1860 mAh.

Camera chính của máy có độ phân giải 12MP cùng với camera phụ phía trước 2.1MP. Galaxy Alpha sẽ chạy Android 4.4.4 KitKat, TouchWiz tích hợp các phần mềm S Health và tính năng tiết kiệm pin cao (Ultra-low) giống như Galaxy S5. Điện thoại này cũng sẽ có đầu đọc vân tay, cảm biến đo nhịp tim và tương thích với các đồng hồ Samsung Gear.

Samsung Galaxy Alpha hỗ trợ kết nối LTE Cat. 6, Wi-Fi a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.0. Máy sẽ có 4 lựa chọn màu là trắng, bạc, vàng và xanh. Điện thoại này sẽ được bán ở 150 quốc gia vào tháng 9. Theo thông tin từ Samsung Nga thì Galaxy Alpha sẽ có giá khoảng 25.000 RUB, khoảng 690 USD hoặc 14,6 triệu đồng. Lưu ý là giá ở thị trường Nga cũng thường cao hơn nhiều thị trường khác.

Hoàng Anh

Chủ đề khác