VnReview
Hà Nội

Motorola ra mắt Moto X+1, Moto G2 và Moto 360 vào 4/9?

Hôm qua (14/8), Motorola đã thông báo trên trang NewFromMoto.com rằng, họ sẽ tổ chức một sự kiện báo chí vào ngày 4/9 sắp tới tại trụ sở chính của họ ở Chicago.

Ảnh động trên trang NewFromMoto.com

Theo những hình ảnh động trên trang web, những sản phẩm sẽ được ra mắt sắp tới bao gồm: Moto X thế hệ thứ 2 (có thể gọi là Moto X+1), thế hệ tiếp theo của Moto G, đồng hồ thông minh Moto 360 cùng một số tai nghe Bluetooth hoặc phụ kiện tương tự.

Nhiều khả năng, Moto X+1 sẽ xuất hiện với một bộ vi xử lý Snapdragon 800 xung nhịp 2,26 GHz, RAM 2GB, màn hình 5,2 inch hiển thị độ phân giải 1080p. Ngoài ra, theo nhiều thông tin gần đây, nó còn có thể sẽ được trang bị 2 máy ảnh với máy ảnh mặt trước 12 MP và 5 MP mặt sau, bộ nhớ trong 32 GB có tích hợp khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, dung lượng pin 2900 mAh, có các kết nối WiFi, 4G/3G/2G, Bluetooth, NFC và sử dụng Android 4.4.4.

Bên cạnh đó, Moto G2 cũng được cho là sẽ được trang bị màn hình 5 inch (lớn hơn so với 4,5 inch của màn hình Moto G đời đầu), dùng vi xử lý Snapdragon 400, RAM 1GB. Đây là chiếc điện thoại được Motorola định hướng vào phân khúc tầm trung và có thể sẽ tăng giá nhẹ so với thế hệ đầu.

Lộ diện hình ảnh Moto 360 với tính năng chống nước, trang bị bộ sạc không dây

Cuối cùng, chiếc đồng hồ thông minh Moto 360 cũng sẽ được giới thiệu kèm theo trong sự kiện này. Thực tế, chiếc đồng hồ mặt tròn này đã xuất hiện từ mùa Xuân vừa qua, song chưa có nhiều thông tin chi tiết về nó, ngoại trừ các tin đồn về thông số kỹ thuật và tính năng được cho là của Moto 360 đã được rò rỉ ra ngoài.

Bạn đọc VnReview nghĩ sao về sự kiện này? Những sản phẩm sắp ra mắt của Motorola sẽ khiến bạn háo hức?

Hoàng Anh

Theo AndroidAuthority

Chủ đề khác