VnReview
Hà Nội

Ngắm phiên bản giới hạn của HTC One M8, không bán

HTC vừa giới thiệu phiên bản giới hạn của chiếc HTC One M8 do hãng này hợp tác với công thiết kế Phunk của Singapore chế tác.

Phiên bản giới hạn này chỉ sản xuất 64 chiếc trên toàn thế giới bao gồm 32 chiếc được làm bằng vàng và 32 chiếc được làm bằng bạc. Lưu ý là bạn không thể tìm mua được chiếc One M8 phiên bản đặc biệt này ngoài cửa hàng.;Những chiếc HTC One M8 phiên bản giới hạn mang họa tiết đặc biệt ở phần mặt lưng và vỏ hộp của máy, lấy cảm hứng từ thế giới xung quanh.

Ảnh hậu trường quá trình chế tác

HTC cũng đã từng sản xuất phiên bản giới hạn (Limited Edition) cho một số sản phẩm của mình. Vào năm 2010, chiếc myTouch 3G của nhà mạng T-Mobile có một phiên bản lấy cảm hứng từ đàn guitar mang tên myTouch 3G Fender Guitar. Chiếc HTC One X cũng có phiên bản giới hạn do nhà thiết kế Cushnie et Ochs thực hiện với sự kết hợp giữa tông màu đen và trắng. Chiếc One X này được sử dụng làm quà tặng cho những ngôi sao tham dự Tuần lễ Thời trang New York năm 2012.

Ngoài ra trong năm nay, HTC còn giới thiệu một phiên bản đặc biệt khác của One M8 mang tên S.H.I.E.L.D, với chỉ 14 chiếc duy nhất được sản xuất. Đây là phần thưởng cho một cuộc thi nhằm quảng bá cho bộ phim Caption America của Marvel.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác