VnReview
Hà Nội

Trải nghiệm bàn phím thông minh BlackBerry Passport

Dù thương hiệu BlackBerry đã suy yếu đi rất nhiều so với thời hoàng kim của nó, nhưng cho tới tận bây giờ bàn phím qwerty của Dâu Đen vẫn là một chuẩn mực khó có thể vượt qua.

Sau một thời gian 'khủng hoảng' đường lối, BlackBerry đang dần tìm lại giá trị cũ khi có ý định tung ra những chiếc điện thoại thông minh với bàn phím qwerty mang lại sự thuận tiện nhất có người sử dụng. Và BlackBerry Passport là một trong số đó.;Hiện sản phẩm vẫn chưa được giới thiệu chính thức, nhưng một đoạn video ngắn trên tay thiết bị đã xuất hiện trên internet. Trong đoạn video đã tiết lộ một số tính năng chưa được nhắc đến trước đó.

Bàn phím qwerty trên Passport rất tuyệt vời. Nó cung cấp nhiều cử chỉ, hỗ trợ việc nhập liệu hay lướt web trở nên dễ dàng. Như bạn thấy trong video, chỉ cần vuốt sang trái là ta có thể xóa một từ hay cuộn trang web bằng cách vuốt xuống dưới.

Thiết kế của nó cũng khá ấn tượng. Khung viền làm bằng thép không gỉ giúp tăng thêm sự sang trọng cho thiết bị. Ngoài ra, bên hông phải chiếc điện thoại còn có một nút tắt đặc biệt - BlackBerry Assistant. Bạn có thể thiết lập nó để vào nhanh phần nhắc nhở hoặc tìm kiếm trên web,...

Video chính đã bị gỡ xuống khỏi kênh Youtube, nhưng một bản sao khác đã được tải lên. Các bạn có thể theo dõi video ở dưới đây:

Hoàng Anh

Theo GSMArena

Chủ đề khác